Với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Malaysia, Yamaha phân phối tại thị trường này cả hai bản Exciter 135 và 150 phân khối. Trong đó, bản Exciter 135 hay còn gọi với cái tên 135LC vừa được thương hiệu xe Nhật Bản nâng cấp với 4 tùy chọn màu sơn gồm xanh, đen, đỏ, bạc kết hợp bộ tem trang trí hoàn toàn mới trên thân xe.
![]() |
So với phiên bản cũ, Yamaha 135LC còn được làm mới bộ mâm 17 inch, thiết kế cách điệu theo kiểu 5 chấu kép. Chi tiết này trên bản 135LC màu bạc được phủ màu sơn vàng, trong khi đó cả 3 phiên bản còn lại đều sử dụng bộ mâm màu đen kết hợp đường viền trắng.
![]() |
Khác với phiên bản Exciter 150 (hay còn gọi là Yamaha Y15ZR tại Malaysia) được trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh. Phiên bản nâng cấp của Yamaha 135LC chỉ được trang bị phanh đĩa đơn trên bánh trước, bánh sau sử dụng phanh tang trống. Lốp trước có kích thước 70/90 - 17. Trong lượng thân xe ở mức 105 kg và bình nhiên liệu dung tích 4 lít.
![]() |
Yamaha 135LC sở hữu động cơ xi lanh đơn dung tích 135 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.
![]() |
Tại Malaysia, Yamaha 135LC phân phối ra thị trường từ đầu tháng 8.2017 với mức giá 1.674 USD. Trong khi đó ở Việt Nam, Yamaha vừa kỉ niệm cột mốc bán 1 triệu chiếc Exciter ra thị trường. Hiện tại, mẫu underbone này chỉ được phân phối tại Việt Nam với phiên bản động cơ 150 phân khối.
Bình luận (0)