Tại triển lãm xe Indonesia, Yamaha đã chính thức giới thiệu thế hệ mới của V-Ixion với một số cải tiến đi kèm 2 phiên bản, tiêu chuẩn và thể thao V-Ixion R. Trong đó, bản tiêu chuẩn sở hữu động cơ xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch dung tích 150 cc cho công suất 16,3 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô men xoắn 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp mới được nâng cấp giúp việc sang số nhanh và mượt hơn. Xe nặng 132 kg đi kèm bình xăng 12 lít.
Riêng phiên bản V-Ixion R 2017 sở hữu động cơ hoàn toàn khác biệt tương tự R15 3.0 với dung tích 155 cc đi kèm công nghệ van biến thiện VVA cho công suất lên tới 19,31 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô men xoắn 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút. Xe cũng được trang bị thêm hệ thống chống trượt bánh khi dồn số gấp kết hợp cùng hộp số 6 cấp và bình xăng 11 lít.
Yamaha V-Ixion 2017 sở hữu thiết kế hầm hố
|
V-Ixion 2017 sở hữu kích thước dài 1.955 mm, rộng 720 mm, cao 1.025 mm và chiều dài cơ sở 1.295 mm, chiều cao yên 795 mm, khoảng sáng gầm 165 mm với vành hợp kim 17 inch. Riêng phiên bản R có chiều dài tổng thể 1.950 mm, chiều dài cơ sở 1.320 mm. V-Ixion 2017 sử dụng bộ khung deltabox chắc chắn, phuộc trước hành trình ngược, phuộc sau monocross đi kèm phanh đĩa trên cả 2 bánh. Lốp trước có kích thước 90/80, lốp sau 120/70, riêng bản V-Ixion R có lốp sau lớn hơn, 130/70.
Tổng thể V-Ixion 2017 cho cảm giác thể thao hơn, chất chơi với đèn pha LED tạo hình mặt robot cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại. Riêng chắn bùn sau của phiên bản mới có thể tháo rời khi không cần thiết. Ngoài ra còn có cổng sạc USB tiên dụng cho các thiết bị di động.
Phiên bản V-Ixion R 2017 khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn
|
Tại Indonesia, V-Ixion có giá khởi điểm 26 triệu Rupiah tương đương 1.950 USD, cao hơn kha khá so với thế hệ cũ. Riêng phiên bản V-Ixion R vẫn chưa được Yamaha công bố giá bán.
Bình luận (0)