Yaya Trương Nhi lên tiếng về mối quan hệ với đạo diễn 'Kong: Skull Island'

14/06/2017 14:33 GMT+7

Những ngày qua, hình ảnh thân thiết Trương Nhi và đạo diễn phim Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít nghi vấn đặt ra quanh mối quan hệ giữa hai người.

Tuy nhiên, diễn viên Nhà có 5 nàng tiên vừa phủ nhận thông tin trên. Yaya Trương Nhi cho biết cô và Jordan chỉ là bạn bè thân thiết. Người đẹp không tiếp cận vị đạo diễn Hollywood vì mục đích công việc, hay tìm kiếm cơ hội được đóng phim của anh.
"Tôi muốn được tham gia casting phim của anh, vì đó là may mắn mà không phải ai cũng có. Tôi muốn kết bạn với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts để học hỏi, trau dồi kỹ năng trong lĩnh phim ảnh", Yaya Trương Nhi cho biết.
Người đẹp cũng cho rằng mình may mắn khi có cơ hội được gặp đạo diễn sinh năm 1984: “Đều là những người yêu thích điện ảnh nên chúng tôi trò chuyện rất hợp nhau. Anh ấy đưa đến nhiều kiến thức, cũng như hiểu biết khiến tôi khâm phục”.
Để chứng minh cho lời nói của mình, Trương Nhi cũng cho hay ngoài Jordan, cô từng gặp gỡ khá nhiều nhà làm phim nổi tiếng Hollywood như đạo diễn phim hành động Steven Seagal, nhà quay phim Wych Kaosayananda và đều thân thiết với họ.
Trương Nhi khoe ảnh bên đạo diễn phim hành động Steven Seagal Ảnh: NVCC
Trước nghi án hẹn hò Yaya Trương Nhi, đạo diễn phim Kong: Skull Island được cho có mối quan hệ thân thiết với "đả nữ" Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà. Nhiều nguồn tin thậm chí cho rằng đạo diễn sinh năm 1984 và Ngô Thanh Vân đang tìm hiểu nhau. Song cả hai lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm, Jordan Vogt-Roberts còn khẳng định anh đến Việt Nam không vì bất kỳ người phụ nữ nào.
Sau thời gian công tác và du lịch tại Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã trở về Mỹ vào ngày 12.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.