'Yên chặng đường đêm' đến với học sinh, công nhân Quảng Nam

19/12/2018 19:47 GMT+7

Báo Thanh Niên tặng 10.000 sản phẩm phản quang an toàn giao thông cho học sinh, công nhân tỉnh Quảng Nam trong chương trình 'Yên chặng đường đêm'.

Chiều ngày 19.12, Báo Thanh Niên, Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp với Công ty CP Phát triển đô thị và Khu công nghiệp Quảng Nam – Đà Nẵng, Công ty CP Ô tô Trường Hải tổ chức chương trình “Yên chặng đường đêm”, trao tặng 10.000 phù hiệu phản quang cho công nhân tại KCN Điện Nam - Điện Ngọc và học sinh tại tỉnh Quảng Nam.
Chia sẻ tại chương trình, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, cho biết phù hiệu phản quang giao thông cá nhân chưa được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, mặc dù đã rất quen thuộc với người dân các nước. Người dân khi đi bộ, đi xe đạp, xe đạp điện… đeo phản quang giao thông trong đêm sẽ giúp các tài xế xe cơ giới dễ nhận biết, qua đó có thể phòng tránh tai nạn giao thông.
Anh Nguyễn Văn Tiên, (33 tuổi, công nhân KCN Điện Nam - Điện Ngọc), cho biết anh thường xuyên làm ca đêm nên "khi biết công dụng của sản phẩm phản quang này, tôi phần nào yên tâm vì đường từ nhà tôi đến công ty chưa có đèn đường”.
Anh Hoàng Văn Thanh, Phó bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam, trao phù hiệu phản quang cho các công nhân Ảnh: Huy Đạt
Trong dịp này, Báo Thanh Niên đã vận động trao 20 suất quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại KCN Điện Nam - Điện Ngọc, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng.
Những phần quà này nhằm giúp các công nhân vượt qua những khó khăn, động viên họ vươn lên trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.