Yến Trang - Yến Nhi trìu mến chăm sóc nhau trong hậu trường

03/04/2016 21:40 GMT+7

(iHay) Không chỉ phối hợp ăn ý trên sân khấu mà trong hậu trường hai chị em cũng chăm sóc nhau rất tận tình.

(iHay) Không chỉ phối hợp ăn ý trên sân khấu mà trong hậu trường hai chị em cũng chăm sóc nhau rất tận tình khiến người chứng kiến không khỏi ngưỡng mộ.

Yến Trang - Yến Nhi chỉnh trang phục cho nhau trước giờ ra sàn diễn
Đêm bán kết tối 2.4 của Bước nhảy Hoàn vũ đã chọn được các gương mặt xuất sắc để bước vào đêm chung kết xếp hạng. Bên cạnh tiết mục của các thí sinh còn có phần trình diễn của các khách mời, lần này là bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi.
Sau màn biểu diễn thành công tại Hòa âm Ánh sáng, hai chị em lại tiếp tục khuấy động sân khấu với một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy - Waiting For You. Luôn đầu tư tiết mục hoành tráng cho mỗi lần xuất hiện, phần trình diễn của hai chị em đã khiến người xem mãn nhãn và thích thú. Yến Trang tiếp tục thể hiện thế mạnh “nữ hoàng” Bước nhảy Hoàn vũ của mình khi từng đăng quang ở mùa giải 2013 thì Yến Nhi lại xuất hiện như một rapper trong tiết mục.
Không chỉ phối hợp ăn ý trên sân khấu mà trong hậu trường hai chị em cũng chăm sóc nhau rất tận tình. “Song Yến” cùng nhau chỉn chu trang phục và tóc tai, thỉnh thoảng đùa giỡn để giảm bớt áp lực khi biểu diễn. Ngoài tiết mục đầu tư công phu từ cảnh trí, vũ đạo, âm nhạc thì trang phục của Yến Trang, Yến Nhi vẫn là một phần ghi điểm lớn cho mọi sự xuất hiện của họ.
Yến Trang thể hiện vũ đạo sôi động, trong khi Yến Nhi giữ vai trò như một rapper
Không chỉ có chung niềm yêu thích âm nhạc, chị em Yến Trang - Yến Nhi còn là cặp bài trùng về phong cách
Một số hình ảnh của hai cựu thành viên Mây Trắng
Trịnh Tú Trung
Ảnh: T.N


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.