Zayn Malik hẹn hò ‘thiên thần nội y’ Gigi Hadid

25/11/2015 18:15 GMT+7

Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction - Zayn Malik vừa xác nhận hẹn hò cùng 'thiên thần nội y' mới của Victoria’s Secret - Gigi Hadid, theo US Magazine ngày 24.11.

Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction - Zayn Malik vừa xác nhận hẹn hò cùng 'thiên thần nội y' mới của Victoria’s Secret - Gigi Hadid, theo US Magazine ngày 24.11.

Zayn Malik đang hẹn hò siêu mẫu Gigi Hadid - Ảnh: ReutersZayn Malik đang hẹn hò siêu mẫu Gigi Hadid - Ảnh: Reuters
Sau khi đến xem Gigi biểu diễn trong show nội y lớn nhất hành tinh diễn ra hồi đầu tháng 11 vừa qua, Zayn Malik liên tục dành những lời “có cánh” cho người đẹp. Trả lời trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chàng ca sĩ 22 tuổi chia sẻ: “Gigi quả thật rất nóng bỏng và ngọt ngào. Tôi không thể rời mắt khỏi những hình ảnh và những đoạn quảng cáo của cô ấy. Đặc biệt, Gigi rất quan tâm đến mẹ và gia đình của mình. Tôi thật sự bị ấn tượng bởi điều đó”.
Một nguồn tin tiết lộ, cả hai ngôi sao trò chuyện và nhắn tin cho nhau cả ngày. Cặp đôi mới của Hollywood bị bắt gặp hẹn hò vào tối chủ nhật vừa qua sau khi Gigi tham dự lễ trao giải âm nhạc Mỹ (American Music Awards).
Gigi cũng đã có khoảng thời gian tiệc tùng vui vẻ bên Zayn Malik và bạn bè của anh. Một người bạn của Zayn chia sẻ: “Gigi khá cởi mở với tất cả mọi người. Cô ấy thật sự gợi cảm và cũng rất hài hước”.
Hai ngôi sao trẻ lần đầu gặp gỡ và trở nên thân thiết từ sau bữa tiệc sinh nhật của cô bạn thân Kylie Jenner hồi tháng 8. Lúc ấy, Gigi vẫn còn mặn nồng với Joe Jonas.
Nhưng vào đầu tháng 11 vừa qua, “thiên thần nội y” mới của Victoria’s Secret bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” với bạn trai do cả hai không có nhiều thời gian để dành cho nhau.
Tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng Gigi Hadid đã sải bước trên những sàn diễn thời trang của những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như Versace, Tom Ford, Balmain, Anna Sui, Tommy Hilfiger, Emilio Pucci, Moschino, Dolce & Gabbana…. Đồng thời, cô còn trở thành "nàng thơ" của hàng loạt nhà mẫu nổi tiếng như Marc Jacobs, Chanel, Michael Kors, Max Mara.
Tháng 1 năm nay, cô được chọn làm đại sứ thương hiệu cho Maybelline, một trong những hãng mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Vừa qua, Gigi cũng góp mặt trong show diễn trị giá 50 triệu USD của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.