Zenna Villas: Giải 'khát' nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư cạnh Sài Gòn

04/08/2017 08:00 GMT+7

Biệt thự biển đang là kênh được nhiều đại gia lựa chọn để cất trữ tài sản. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng sở hữu đầy đủ yếu tố mà đại gia mong mỏi như nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm, tiềm năng đầu tư, pháp lý vĩnh viễn và thuận tiện di chuyển. Zenna Villas dung hòa tất cả yếu tố này.

Nơi bình yên giữa thiên nhiên
Zenna Villas là một khu nghỉ dưỡng rất đặc biệt chỉ cách TP.HCM 75 phút di chuyển. Với ưu thế cự ly, nơi đây không đơn thuần là chốn nghỉ dưỡng, mà trở thành ngôi nhà thứ hai đi về thường xuyên của người Sài Gòn.
Zenna Villas tạo cho mình chất “Mộc” đằm thắm nhưng không kém phần sang trọng. Đó là 59 tòa biệt thự phóng khoáng theo phong cách Bandarpar (Pháp) nằm ẩn mình trong đồi dương 20 năm tuổi tạo nên chất thơ của Đà Lạt bên bờ Long Hải. Hơi thở thiên nhiên hiện diện trong từng ngách nhỏ, bầu sinh khí trong lành là những điều khách hàng cảm nhận rõ nhất tại nơi đây. Với mật độ xây dựng chỉ 16%, con người và nhà cửa ở Zenna Villas trở thành “thứ yếu” so với trời biển bao la.
Về nguồn…
Là một khu nghỉ dưỡng hiếm hoi nằm sát khu dân cư, có truyền thống làng chài hơn 300 năm tuổi, cư dân Zenna may mắn được thừa hưởng những nét đẹp văn hóa của cha ông.
Ở Zenna, mỗi ngày cư dân đều được hít thở bầu không khí trong lành, cảm nhận vị mặn nồng của biển phả vào mặt đầy khoan khoái. Là những buổi sáng theo thuyền đi đánh cá, tự tay lượm những món hải sản tươi xanh vừa kéo từ lòng biển. Xa xa, tiếng kinh cầu vang vọng tạo thành bài ca bình yên đến lạ. Ráng chiều, bầu trời đỏ rực, gió vi vu, ông bà cùng cháu con đằm mình vui đùa trong biển cả. Sẽ không còn khoảng cách giữa thế hệ, giữa lễ nghi, chỉ còn đọng lại giá trị tình thân thiêng liêng và cao đẹp.
Một bữa ăn sang trọng ở nhà hàng bậc nhất Sài thành không hẳn ngon bằng bữa cơm chiều mẹ nấu, có rau vườn nhà, cá tươi ở biển. Một mùa hè vi vu chốn resort sang chảnh không hẳn đã thú vị bằng những ngày rong ruổi thả diều cùng đám bạn trên biển, trên triền đê. Những kiến thức sách vở ngập tràn cũng cần thổi hồn thực tế. Phải trải nghiệm, phải thấu hiểu làm thế nào để tạo ra mầm cây, lao động thế nào để kiếm sống thì con trẻ mới thấu hiểu giá trị cuộc đời. Zenna mang đến những trải nghiệm thực tế tuyệt vời như thế.
Nghỉ dưỡng song hành đầu tư
Zenna Villas là khu nghỉ dưỡng đã hiện hữu. Đầu năm nay, với định hướng phát triển thành khu nghỉ dưỡng cao cấp, chủ đầu tư Hiệp Phú Corporation (chủ sở hữu hai resort nổi tiếng bậc nhất Bà Rịa-Vũng Tàu là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa và Poulor Condor) phối hợp cùng đơn vị phát triển là DKRA Việt Nam đã triển khai các hoạt động xây dựng, nâng cấp dự án. Theo tin từ chủ đầu tư, toàn bộ hạng mục nghỉ dưỡng tại đây sẽ hoàn thành trong năm 2018. Hiệp Phú cũng cam kết, ngoài những ngày nghỉ dưỡng tại Zenna Villas, chủ nhân có thể phối hợp với chủ đầu tư khai thác, cho thuê lại để cùng chia sẻ lợi nhuận. Toàn bộ vấn đề phục vụ, bảo trì, thu hút khách sẽ do Hiệp Phú đảm nhiệm.
Zenna Villas cung cấp cho chủ nhân hệ thống dịch vụ và tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp bao gồm sân tennis, khu vui chơi thiếu nhi, công viên bờ biển, clubhouse, nhà hàng, hồ bơi riêng từng căn biệt thự và hồ bơi chung cho toàn khu nghỉ dưỡng rộng tới 700 m2...
“Chỉ với 7,2 tỉ đồng để sở hữu vĩnh viễn tòa biệt thự xây sẵn, diện tích xây dựng lên tới 540 m2, nằm trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay bên biển đã là một bài an cư tối ưu. Trong bối cảnh du lịch Long Hải đang phát triển mạnh, hai con đường chính dẫn đến Zenna Villas là quốc lộ 51 và con đường ven biển đều đã hoàn thiện nâng cấp, thì Zenna Villas còn là một kênh sinh lợi tiềm năng”, khách hàng Ngọc Khánh chia sẻ.
Hỗ trợ thông tin: 0917396006 - 0916796006 - www.zennavillas.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.