TNO

Zidane quyết giữ Cristiano Ronaldo ở lại Real Madrid bằng mọi giá

08/03/2016 19:19 GMT+7

(iHay) HLV trưởng Zinedine Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ không bán Cristiano Ronaldo và ông sẽ giữ CR7 lại bằng mọi giá.

(iHay) HLV trưởng Zinedine Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ không bán Cristiano Ronaldo và ông sẽ giữ CR7 lại bằng mọi giá.

Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ không bán Cristiano Ronaldo - ảnh 1HLVZinedine Zidane thể hiện quyết tâm giữ CR7 ở lại Real Madrid - Ảnh: AFP
Phát biểu với báo giới trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League với AS Roma lúc 2 giờ 45 phút ngày 9.3 (giờ VN), HLV trưởng Real Madrid tuyên bố rằng câu lạc bộ sẽ không bán Ronaldo trong mùa hè này.
“Tôi sẽ không bán Ronaldo vì tôi là HLV trưởng và tôi muốn có cậu ấy. Tôi biết người hâm mộ đang phàn nàn về anh ấy. Nhưng, họ còn phàn nàn về cả tôi và các cầu thủ khác chứ không riêng gì Ronaldo. Đó không phải vì sự nghi ngờ cầu thủ mà họ muốn được thấy nhiều hơn từ đội bóng của tôi. Như đã nói, tôi sẽ bằng mọi giá giữ lại Ronaldo”, Zinedine Zidane chia sẻ.
Real đang có một mùa giải đáng thất vọng, Ronaldo được cho là một trong những nguyên nhân khiến “Kền kền trắng” thi đấu thiếu ổn định. Nguyên nhân được lý giải là do tính cách ích kỷ, ham thành tích cá nhân của Ronaldo.
Chưa hết, cầu thủ 31 tuổi còn thường xuyên có những pha bóng bạo lực trên sân cỏ khiến nhiều lần Real gặp nguy. Gần nhất, Lucas Orban của Levante “ăn” trọn khuỷu tay của Ronaldo trong một pha tranh chấp bóng.
Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ không bán Cristiano Ronaldo - ảnh 2Ronaldo đang tạo những rắc rối không đáng có cho Real - Ảnh: AFP
Không chỉ hình ảnh của Real xấu đi mà “Kền kền trắng” còn đang trượt dài trên cuộc đua danh hiệu. La Liga đã vượt ra ngoài tầm tay của Real và Champions League như một giấc mơ phù phiếm. Giữa tâm bão chỉ trích, nhiều thông tin  Ronaldo đã không còn mặn mà với đội bóng hiện tại và anh cũng chủ động xin rời khỏi Real.
Dù chưa có thông tin chính xác từ các bên liên quan nhưng nhiều ý kiến cho rằng Real nên bán CR7 trước khi anh bị tụt giá bởi Ronaldo hiện đã 31 tuổi. Ý kiến trên cũng được đông đảo người hâm mộ Real mong muốn. Nhưng việc Zidane không muốn bán Ronaldo như gáo nước lạnh dập tắt hi vọng của các cổ động viên.
Trong chiến thắng 7-1 cuối tuần qua của “Kền kền trắng” trước Celta Vigo, Ronaldo đã ghi 4 bàn trong vòng 28 phút cuối hiệp 2. Dẫu vậy, những tiếng la ó từ các cổ động viên vẫn dành cho anh đủ thấy Ronaldo đã đánh mất hình ảnh đến mức nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.