Angelina Jolie gầy ‘trơ xương’ trên phim trường tại Campuchia

04/12/2015 09:18 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên trên phim trường của Angelina Jolie tại tỉnh Siem Reap, Campuchia vừa được hé lộ cho thấy cánh tay của ngôi sao Lara Croft: Tomb Raider gầy nhẳng, chỉ còn 'da bọc xương', theo Radar Online.

Những hình ảnh đầu tiên trên phim trường của Angelina Jolie tại tỉnh Siem Reap, Campuchia vừa được hé lộ cho thấy cánh tay của ngôi sao Lara Croft: Tomb Raider gầy nhẳng, chỉ còn 'da bọc xương', theo Radar Online.

Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie trên phim trường tại Campuchia - Ảnh: Chụp màn hình Radar OnlineHình ảnh mới nhất của Angelina Jolie trên phim trường tại Campuchia - Ảnh: Chụp màn hình Radar Online
Angelina Jolie đang tất bật với công việc đạo diễn kiêm nhà sản xuất cho bộ phim First they killed my father: A daughter of Cambodia remembers (tạm dịch: Hồi ức của cô gái Campuchia về cái chết của cha). Mỗi khi dồn hết tâm sức để thực hiện một dự án, "bà Smith" đều gầy guộc hơn rất nhiều so với bình thường. Các diễn viên trong bộ phim Unbroken (Không khuất phục) của Angelina Jolie từng tiết lộ, nữ minh tinh ăn rất ít trong khi cô làm việc dường như không biết mệt mỏi suốt cả ngày.
Trong phim, Angelina Jolie phải sử dụng toàn bộ diễn viên là người bản xứ nên bên cạnh các diễn viên chính, cô còn phải trực tiếp tuyển chọn diễn viên quần chúng tham gia. Trong đó có tới 250 em nhỏ người Campuchia. Không những vậy, người đẹp còn phải đích thân đi khảo sát địa bàn tỉnh Siem Reap để chọn được những góc ảnh, khung hình ưng ý nhất cho bộ phim.
Đây là bộ phim cô làm để thể hiện tình cảm với quê hương của cậu con trai mà cô nhận nuôi - Ảnh: ReutersĐây là bộ phim cô làm để thể hiện tình cảm với quê hương của cậu con trai mà cô nhận nuôi - Ảnh: Reuters
First they killed my father dựa theo hồi ký cùng tên của nhà hoạt động xã hội Loung Ung. Bộ phim kể về cuộc sống vô cùng khốn khổ của người dân, đặc biệt là trẻ em Campuchia dưới thời Khmer Đỏ cầm quyền trong những năm 1970.
Angelina đã nghiền ngẫm cuối hồi ký vô cùng kỹ lưỡng và tìm hiểu sâu sắc về lịch sử, con người Campuchia trước khi làm bộ phim này. Trước đó, Angelina Jolie từng chia sẻ rằng dự án điện ảnh này giúp cô gần gũi hơn với đất nước, con người Campuchia - quê hương của Maddox, cậu con trai đầu tiên mà cô nhận nuôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.