Bắt kẻ cạy ô thông gió trốn khỏi nhà tạm giữ

04/08/2020 12:32 GMT+7

Sau gần 3 tháng tầm nã, Công an H.Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã bắt được kẻ đã cạy ô thông gió trốn khỏi nhà tạm giữ của công an huyện này hồi giữa tháng 5.

Ngày 4.8, Công an H.Vĩnh Linh cho biết đã di lý Nguyễn Hồng Hạnh từ Hà Nội về Quảng Trị để phục vụ công tác điều tra trong các vụ án “trốn khỏi nơi giam giữ” và “trộm cắp tài sản”.
Trước đó, vào tháng 2.2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an H.Vĩnh Linh) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hồng Hạnh để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Tuy nhiên, vào rạng sáng 10.5, Hạnh đã cạy cửa ô thông gió nhà tạm giữ Công an huyện Vĩnh Linh và trốn khỏi nơi giam giữ. Công an H.Vĩnh Linh sau đó đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và xác lập Chuyên án mang bí số 105T để truy xét đối tượng.
Sau một thời gian truy xét, đến chiều 2.8, được sự giúp đỡ của công an một số đơn vị, địa phương và sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, tổ công tác Công an H.Vĩnh Linh đã bắt giữ Nguyễn Hồng Hạnh khi y đang lẩn trốn tại thôn Mỹ Tiên, xã Bội Xuyên, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.