CLIP: Nhóm người đi xe Mercedes táo tợn bắn mèo giống Nga rồi trộm mất

22/05/2020 12:33 GMT+7

Mạng xã hội xôn xao lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người đi xe ô tô Mercedes bắn mèo rồi trộm ở Hà Nội. Camera an ninh ghi lại hành vi của nhóm người bắt trộm mèo cùng biển số xe 30F-322.XX.

Đoạn clip dài hơn một phút ghi lại ghi lại vào lúc 23 giờ 33 phút ngày 18.5, nhóm người đi xe ô tô dừng lại bắn một con mèo rồi trộm trước nhà dân. Sau đó, một người trên xe ô tô bước xuống bắt con mèo đưa lên xe và cả nhóm bỏ đi.
Hành vi ăn trộm con mèo của nhóm người đi xe ô tô đã được camera an ninh của chủ nhà nuôi mèo và hàng xóm gần đó ghi lại.
Theo chị Đặng Thị Tuyết (chủ con mèo bị mất) cho biết, vụ việc xảy ra ở trước nhà chị tại thôn 1, xã Bát Tràng, H.Gia Lâm, Hà Nội. Con mèo nhà chị bị ăn trộm là giống mèo từ Nga đã gắn bó với gia đình nhà chị được khoảng 7 - 8 năm nay.
Chị Tuyết cho biết, bình thường con mèo nhà chị hay ở trong nhà, khi đi ra ngoài luôn có người theo cạnh. Tuy nhiên, hôm xảy ra vụ việc, gia đình chị đi nghỉ mát ở Phú Quốc chỉ có con gái ở nhà bất cẩn hé cửa để con mèo ra ngoài rồi đóng cửa nên con mèo không vào nhà được.

VIDEO: Ngồi trong ô tô chĩa súng bắn mèo rồi trộm

“Đêm muộn, con mèo nằm ở góc cổng thì có một chiếc ô tô đi qua rồi lùi lại giơ một vật như khẩu súng rồi bắn con mèo. Máu con mèo tóe lên tường giờ tôi vẫn còn thấy, giờ không biết con mèo có sống nữa không”, chị Tuyết băn khoăn.
“Tôi vừa bức xúc với nhóm người ấy vừa thương con mèo nhà tôi. Nếu như không nhìn hình ảnh con mèo bị trộm như thế thì cũng coi như mất đi nhưng thấy cảnh đó lại thấy thương và tội nghiệp nó quá. Không nghĩ nhóm người đó đi xe sang mà lại bắt con mèo nhà tôi. Tôi đăng lên mạng mong sẽ tìm ra được nhóm người đó, nếu con mèo còn sống thì mang trả lại tôi và phải xin lỗi gia đình”, chị Tuyết nói.
Được biết, chị Tuyết cũng báo việc bị mất trộm mèo đến Công an xã Bát Tràng.

Biển số xe của những người trộm mèo

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Clip được đăng lên mạng, rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi trộm mèo của nhóm người đi ô tô.
“Bọn trộm bây giờ kinh thật, đi hẳn ô tô đi ăn trộm”, tài khoản Chung Hồng Lại bình luận. “Đây là hành vi xấu tính, chắc bắn về lại làm thịt nhậu với nhau”, tài khoản Tùng Núi bức xúc. “Đi xe đẹp mà ý thức xấu quá”, tài khoản Đinh Quang Vinh viết.
Chia sẻ với Thanh Niên về vụ việc, một lãnh đạo công an xã Bát Tràng cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo của chị Tuyết và đang trong quá trình xác minh làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.