26 giáo viên ở Thanh Hoá đã nhận lương sau khi báo Thanh Niên phản ánh

23/01/2017 20:35 GMT+7

Sau khi báo Thanh Niên phản ánh, 26 giáo viên và nhân viên Trường tiểu học Lê Mạnh Trinh ở Thanh Hóa đã nhận được tiền lương tháng 1.2017 và quà tết.

Ngày 23.1, ông Lê Văn Phúc, Trưởng phòng GD - ĐT huyện Hoằng Hóa cho biết, sau khi báo Thanh Niên có bài phản ánh về “Giáo viên phải nghỉ tết không lương vì "khuyết" hiệu trưởng”, đơn vị này đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo Sở GD - ĐT tỉnh để tìm phương án giải quyết.
“Được sự đồng ý của Sở GD - ĐT, chúng tôi đã điều động ông Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường tiểu học xã Hoằng Trạch (huyện Hoằng Hóa) về làm Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Mạnh Trinh”, ông Phúc nói.
Trong chiều 23.1, sau khi nhận được quyết định điều động, ông Nguyễn Anh Tuấn đã ký trả lương và trao quà tết cho tất cả 26 giáo viên và nhân viên của trường này.
Nhận được tiền lương, cô Nguyễn Thị Oanh bày tỏ cảm ơn báo Thanh Niên đã kịp thời thông tin, sự việc được xử lý nhanh, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho cô và các đồng nghiệp.
“Tôi và các đồng nghiệp rất mừng khi đã được nhận tiền lương. Trước đó cứ lo Tết này phải chi tiêu khắt khe vì chưa có lương. Bây giờ thì mọi việc đã được giải quyết, các thầy cô giáo đã có tiền để sắm tết đủ đầy hơn”, cô Oanh nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 21.1.2017, tất cả các giáo viên, nhân viên của Trường tiểu học Lê Mạnh Trinh bức xúc vì đã nghỉ Tết mà chưa nhận được lương tháng 1.2017, vì trường chưa có hiệu trưởng. Hiệu phó chỉ được phép ký hồ sơ duyệt nhận lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.