Chị em sinh đôi học trường quốc tế tự tử

Bích Thanh
Bích Thanh
17/10/2019 13:03 GMT+7

Chị em sinh đôi là học sinh Trường Quốc tế Úc tại TP.HCM đã tự tử tại nhà riêng.

Ngày 17.10, Trường Quốc tế Úc (AIS) tại TP.HCM đã phát thư thông báo đến phụ huynh về việc 2 học sinh là chị em sinh đôi người Malaysia tự tử tại nhà riêng.

Trong thư, ông Roderick Crouch, Hiệu trưởng điều hành trường, cho biết vào đêm 15.10, chị em sinh đôi đang học lớp 10 trường này “đã tự kết liễu đời mình”. Lãnh đạo nhà trường đã nói chuyện với cơ quan chức năng và gia đình vào ngày 16.10.

Vị hiệu trưởng điều hành gọi đây là một bi kịch và gửi lời cầu nguyện đến gia đình. Đồng thời, trong thư gửi phụ huynh toàn trường, ông Roderick Crouch đề nghị, “phụ huynh hãy tìm thời gian ở bên con, lắng nghe, ôm chặt để con biết rằng bạn luôn yêu chúng vô cùng”.

Cuối thư, hiệu trưởng trường này thông báo trường sẽ hoạt động trở lại vào ngày 21.10 và sẽ trò chuyện với học sinh. “Nếu phụ huynh và học sinh cần hỗ trợ có thể liên hệ với tôi ngay lập tức".

Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, Công an quận 2, TP.HCM xác nhận có vụ việc 2 học sinh sinh đôi của trường quốc tế tự tử xảy ra trên địa bàn và phía gia đình 2 học sinh nói trên đề nghị không cung cấp thông tin ra ngoài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.