Hỗ trợ tiền cho giáo viên các trường tư nghỉ dạy phòng dịch Covid-19

21/03/2020 13:00 GMT+7

Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang chi hỗ trợ tiền cho giáo viên các trường tư thục gặp khó khăn do nghỉ phòng dịch Covid-19 từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng/người.

Sáng 20.3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai chi hỗ trợ tiền giáo viên các trường tư thục bị giảm thu nhập do tạm ngưng việc dạy học theo quy định để phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động An Giang trao tiền hỗ trợ cho giáo viên Trường Mầm non Tư thục Cát Tường

Ảnh: Trần Ngọc

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh An Giang đã đến thăm hỏi, động viên vào trao hỗ trợ tiền cho 20 giáo viên, người lao động tại Trường Mầm non Tư thục Cát Tường (TP.Long Xuyên) mỗi người 800.000 đồng từ Quỹ Xã hội Công đoàn An Giang để trang trải sinh hoạt.
Từ tháng 2 đến nay, mặc dù khó khăn vì học sinh nghỉ học phòng dịch Covid-19 nhưng nhà trường vẫn cố gắng chi hỗ trợ tiền cho giáo viên vào trường trực với mức 50.000 đồng/người/buổi. Tổng thu nhập mỗi giáo viên, nhân viên chỉ dưới 1 triệu đồng/người/tháng, khiến đời sống gặp nhiều khó khăn.
Được biết, trong đợt này LĐLĐ tỉnh An Giang quyết định trích nguồn Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh chi hỗ trợ tiền tổng cộng 31 giáo viên của các trường mầm non tư thục.
Tùy theo, trường có chi hỗ trợ tiền cho giáo viên trong thời gian nghỉ dạy hay không mà LĐLĐ tỉnh An Giang hỗ trợ cho mỗi người số tiền từ 800.000 đồng - 1 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.