Học sinh gãy chân tại Trường tiểu học Nam Trung Yên bị thương tật 32%

02/03/2017 17:13 GMT+7

Theo kết luận ban đầu của cơ quan điều tra, học sinh bị gãy chân ở Trường tiểu học Nam Trung Yên bị thương tật 32%.

Anh Trần Chí Dũng, bố của cháu Trần Chí Kiên, học sinh lớp 2, bị ô tô đâm gãy chân tại Trường tiểu học Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: chiều nay 2.3, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đã thông báo (miệng) cho gia đình 3 vấn đề. Thứ nhất, cháu Kiên bị tai nạn trong sân trường, bị taxi đâm phải. Thứ hai, kết quả giám định thương tật của Viện Khoa học hình sự thì tỷ lệ thương tật của cháu là 32%. Thứ ba, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương, khi đó là Hiệu trưởng và Hiệu phó Trường tiểu học Nam Trung Yên, có mặt trên xe taxi gây tai nạn.
Theo anh Trần Chí Dũng, đó mới chỉ là thông báo ban đầu, cơ quan điều tra cũng trao đổi thêm với gia đình, việc điều tra chưa kết thúc vì còn phải tiếp tục điều tra làm rõ hành vi, trách nhiệm của những người liên quan đến vụ việc này. Từ đó có quyết định khởi tố vụ án hay không.
Liên quan đến vụ việc trên, ngày 21.2, Hội đồng kỷ luật UBND quận Cầu Giấy đã chính thức công bố kết luận cách chức bà Tạ Thị Bích Ngọc - Hiệu trưởng và bà Nguyễn Thị Hương - Hiệu phó trường Tiểu học Nam Trung Yên. Ngày 28.2, Quận ủy Cầu Giấy cũng có quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.