Học sinh TP.HCM nghỉ học đến hết tháng 2 vì dịch Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
14/02/2020 18:47 GMT+7

TP..HCM vừa quyết định cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng lây nhiễm dịch Covid-19

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Giám đốc Sở GD- ĐT TP.HCM, cho biết, Thường trực UBND TP.HCM đã chấp thuận đề xuất của Sở GD-ĐT cho học sinh tất cả các bậc học từ mầm non đến THPT tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2 vì dịch Covid-19.

Tiểu thương chợ Bà Chiểu và câu chuyện về virus corona trong mùa dịch Covid-19

Được biết đây là quyết định nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh, phòng tránh việc lây nhiễm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Trước đó, TP.HCM đã ban hành 2 quyết định lần lượt cho học sinh nghỉ học từ ngày 3.2 đến hết ngày 16.2. Trong thời gian này, Sở GD- ĐT đã ban hành các văn bản hướng dẫn và chỉ đạo các trường thực hiện công tác vệ sinh phòng chống dịch bệnh liên quan đến virus corona chủng mới (Covid-19) để đảm bảo an toàn học học sinh.

Cụ thể, các trường tổ chức tập huấn cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona chủng mới (Covid-19) gây ra. Lên phương án xử lý cụ thể các tình huống phòng, chống dịch ngay khi học sinh trở lại học tập và trong suốt quá trình học tập.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.