Kiên Giang cho học sinh nghỉ đến hết ngày 15.2 để phòng virus corona

07/02/2020 11:14 GMT+7

UBND tỉnh Kiên Giang đã chấp thuận đề xuất của Sở GD-ĐT tỉnh này cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15.2 để phòng virus corona .

Sáng 7.2, ông Huỳnh Vĩnh Lạc, Chánh văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang, cho biết đã có văn bản chấp thuận cho phép học sinh tỉnh này tiếp tục nghỉ học đến hết 15.2 để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.
Trước đó, ngày 6.2, UBND tỉnh Kiên Giang có nhận được công văn của Sở GD-ĐT và Sở LĐ-TB-XH Kiên Giang đề xuất cho học viên, học sinh, sinh viên tỉnh này được nghỉ học thêm đến hết ngày 15.2 nhằm đảm bảo công tác phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
Theo kế hoạch thời gian năm học 2019 - 2020, học sinh tỉnh Kiên Giang sau khi nghỉ Tết Nguyên đán sẽ trở lại học vào ngày 3.2. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra diễn biến phức tạp, tỉnh này đã cho học sinh dời kế hoạch trở lại trường 2 lần, lần đầu là đến ngày 10.2, lần thứ hai là đến ngày 17.2.
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Ninh Thành Viên, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Kiên Giang, cho biết đã chỉ đạo đến tất cả các trường và cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh trong thời gian nghỉ phải thực hiện tốt công tác vệ sinh, tiêu độc, khử trùng, bảo đảm an toàn đến khi học sinh quay trở lại học sau thời gian nghỉ đề phòng dịch do virus corona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.