Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 1.3.2020

29/02/2020 20:30 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt được nhiều người quan tâm sẽ có trên báo in Thanh Niên ngày mai 1.3.2020 xoay quanh đến việc phòng chống lây nhiễm Covid-19; Cho học sinh trở lại trường? Học sinh lớp 12 ôn tập thế nào?...

Xem trên báo in Thanh Niên ngày mai 1.3.2020 có những tin tức giáo dục đặc biệt: UBND TP.HCM tổ chức để bàn về phương án ứng phó trong trường hợp dịch bệnh lây lan trong cộng đồng; Cả nước đã có quyết định về việc nghỉ học của học sinh…

Ký túc xá sinh viên có thể dùng làm khu cách ly phòng chống lây nhiễm Covid-19

Cũng tại cuộc làm việc chiều nay, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, cho biết trong trường hợp cần thiết, có thể tạm mượn ký túc xá 40.000 giường của ĐH Quốc gia TP.HCM làm nơi cách ly, phòng chống lây nhiễm Covid-19.
"ĐH Quốc gia TP.HCM sẵn sàng phối hợp nếu thành phố muốn trưng dụng cơ sở vật chất phục vụ phòng chống dịch khi tình hình diễn biến phức tạp", Giám đốc Đại học Quốc gia Huỳnh Thành Đạt nói. Nội dung chi tiết sẽ có trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo báo in Thanh Niên ngày mai 1.3.2020.

Cả nước đã có quyết định về việc nghỉ học của học sinh

Đến ngày 29.2, đã có 60/63 tỉnh, thành phố thông báo quyết định cho học sinh từng cấp đi học trở lại bắt đầu từ ngày 2.3.
Trước đó, tối 28.2, Hà Nội quyết định cho toàn bộ học sinh các cấp từ mầm non đến THPT nghỉ đến hết ngày 8.3 và nêu quyết tâm cho học sinh THPT trở lại trường từ ngày 9.3.
Thái Bình cũng cho toàn bộ học sinh nghỉ học. Trong đó, học sinh mầm non đến THCS nghỉ đến ngày 15.3, học sinh THPT nghỉ đến ngày 8.3.

Thi thiết kế sản phẩm truyền thông dịch Covid- 19

Hội Sinh viên Trường ĐH Y Dược TP.HCM tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông chống các bệnh lý liên quan đường hô hấp. Đây là một sân chơi bổ ích dành cho sinh viên có sở trường về thiết kế đồ họa, vẽ, làm video và có các ý tưởng truyền thông sáng tạo, độc đáo.
Các sinh viên có thể tận dụng thời gian đang được nghỉ học để vừa tìm kiếm thông tin sức khỏe và truyền đạt cho toàn xã hội qua các tác phẩm của mình. Tác phẩm dự thi phải thông tin các nội dung kiến thức trọng tâm (tác nhân gây bệnh, con đường lây nhiễm, diễn biến, biểu hiện, điều trị, phòng ngừa...).
Tác phẩm dự thi dưới dạng hình thức thiết kế đồ họa, tranh vẽ tay, video tuyên truyền. Nhận bài dự thi đến hết ngày 13.3.
Nội dung chi tiết sẽ có trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo báo in Thanh Niên ngày mai 1.3.2020
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.