Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 29.2.2020

28/02/2020 17:43 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt được nhiều người quan tâm sẽ có trên báo in Thanh Niên ngày mai 29.2.2020 xoay quanh đến việc cho học sinh trở lại trường học sau kỳ nghỉ dài vì dịch Covid-19.

Trên báo in Thanh niên ngày mai 28.2.2020 có những tin tức giáo dục đặc biệt: Phương án cho học sinh trở lại trường sau khi khi nghỉ học vì dịch Covid-19, các trường học chuẩn bị đón học sinh đến trường thế nào để đảm bảo an toàn, du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc băn khoăn về hay ở...

Phương án cho học sinh đi học trở lại của TP.HCM, Hà Nội và các địa phương khác   

Chiều tối hôm 27.2, Bộ GD-ĐT gửi văn bản đề xuất đến các địa phương về việc quyết định thời gian cho học sinh trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 như sau: Học sinh từ bậc mầm non cho đến THCS, tiếp tục kéo dài thời gian tạm nghỉ học từ nay cho đến hết ngày 15.3. Học sinh bậc THPT chính thức quay trở lại trường từ ngày 2.3. Tuy nhiên tùy tình hình các địa phương sẽ có kế hoạch cho học sinh đi học trở lại riêng.
Thông tin tổng hợp này sẽ có trên Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 29.2

Hỗ trợ sinh viên lấy lại tinh thần học tập sau kỳ nghỉ  vì dịch Covid-19

Ngày 2.3 tới, rất nhiều trường ĐH, CĐ, trung cấp bắt đầu mở cửa đón sinh viên, học sinh từ ngày 2.3 sau thời gian dài nghỉ tết và nghỉ để phòng chống dịch Covid-19. Làm thế nào để khởi động lại tinh thần học tập và tự bảo vệ mình khi dịch Covid-19?

Đo nhiệt độ sinh viên khi vào ký túc xá

Lê Thanh

Du học sinh Việt Nam ở Hàn Quốc: Về hay ở đều nặng trĩu nỗi lo

Theo nhiều du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, trong diễn biến dịch bệnh Covid-19 ở Hàn Quốc đang rất căng thẳng như hiện nay, nhiều người dù về hay chấp nhận ở lại thì vẫn phải mang nặng trĩu nỗi lo trong lòng…

Những nội dung này sẽ có trong các tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.