Trường CĐSP Quảng Trị lần đầu đón học sinh trong dịp khai giảng

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
05/09/2020 11:15 GMT+7

Ngoài các em sinh viên cao đẳng, Trường CĐSP tỉnh Quảng Trị lần đầu tiên đón 210 em học sinh khóa 1 của trường phổ thông liên cấp trong ngày khai giảng sáng nay 5.9.

Sáng 5.9, Trường CĐSP tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021. Đây là buổi lễ khai giảng có dấu ấn đặc biệt với nhà trường, khi lần đầu tiên ngôi trường này tuyển sinh thêm các em học sinh THCS và THPT.
Được biết, ngày 12.11.2019, UBND tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định thành lập trường phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị nằm trong Trường CĐSP Quảng Trị. Mục đích của quyết định này là khai thác nguồn nhân lực chất lượng, có trình độ cao cũng như sử dụng lợi thế cơ sở vật chất khang trang của nhà trường góp phần vào nâng cao chất lượng giáo dục địa phương, cung cấp thêm môi trường và dịch vụ giáo dục tốt cho người dân.

Cơ sở vật chất của trường liên cấp khá khang trang

ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Theo đó, năm học này ngoài các em sinh viên cao đẳng, trường đã đón 105 em học sinh lớp 6 và 105 em học sinh lớp 10. Ông Trương Đình Thăng, Hiệu trưởng Trường CĐSP Quảng Trị, cho biết đây là một khởi đầu mới tốt đẹp, điều kiện tiên quyết để ổn định và phát triển Trường CĐSP Quảng Trị, đồng thời cũng là thách thức lớn đối với tập thể nhà trường
Được biết, Trường CĐSP Quảng Trị là ngôi trường có truyền thống hơn 60 năm, có đội ngũ giáo viên chất lượng (78 người có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ), tuy nhiên, 1 vài năm gần đây như nhiều trường cao đẳng khác trong toàn quốc, nhà trường gặp khó khăn trong tuyển sinh, chính vì thế nhà trường đã thay đổi, chuyển mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.