Tư vấn mùa thi 2017: Đến với học sinh TP.Bảo Lộc và H.Đạ Huoai

20/02/2017 08:01 GMT+7

Chiều 19.2, gần 1.700 HS lớp 12 của H.Di Linh (Lâm Đồng) đã có mặt tại Trường THPT Di Linh để nghe các chuyên gia giải đáp thắc mắc.

Trước những lo lắng của HS về các thay đổi trong kỳ thi và xét tuyển năm nay, tiến sĩ Trần Đình Lý, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM, cho biết: “Các em hoàn toàn có thể an tâm vì những thay đổi năm nay được rút kinh nghiệm từ các kỳ thi và xét tuyển trước, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho thí sinh. Điều quan trọng nhất là các em nắm vững kiến thức để thi đạt điểm cao, chọn lựa ngành học chính xác, phù hợp với sở thích và năng lực bản thân”.

Ngoài những băn khoăn về quy chế thi và xét tuyển, các HS đặt nhiều câu hỏi chi tiết về từng ngành học. Chẳng hạn, học ngành marketing và ngoại thương ra trường sẽ làm công việc gì, ở cơ quan nào; lĩnh vực nông, lâm, môi trường, kỹ thuật công nghệ có những ngành học nào; tố chất để học ngành luật, báo chí - truyền thông hay lĩnh vực văn hóa nghệ thuật…
Sáng nay (20.2), chương trình Tư vấn mùa thi sẽ diễn ra tại Trường THPT Bảo Lộc, dự kiến có 1.800 HS trên địa bàn tham dự. Buổi chiều cùng ngày, chương trình sẽ tiếp tục tư vấn cho HS H.Đa Huoai tại UBND huyện. Đây là năm đầu tiên chương trình diễn ra tại Bảo Lộc và Đạ Huoai (Lâm Đồng).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.