Nhóm học sinh sáng tác điệu nhảy rửa tay đẩy lùi virus corona gây thích thú

13/02/2020 13:06 GMT+7

Clip 6 bạn trẻ mặc đồng phục học sinh đứng trước cổng trường với điệu nhảy tự sáng tác mô tả các động tác rửa tay 'chuẩn lời cô dạy' để phòng chống virus corona , khiến người xem thích thú.

Tham gia điệu nhảy có 6 học sinh đeo khẩu trang y tế, trong đó có một bạn nam đeo mặt nạ đóng vai “ác”, tượng trưng cho con virus corona. Mở đầu clip là hình ảnh thoa nước rửa tay. Ngay sau đó, bài hát Levan Polkka nổi tiếng và quen thuộc cất lên, cả nhóm bắt đầu… rửa tay theo tiếng nhạc. Từng động tác như xoa lòng bàn tay, xoa các kẽ tay, đến lưng bàn tay và các đầu ngón tay… đều nhịp nhàng trong âm thanh sôi động. Không chỉ dừng lại đó, những cánh tay đưa lên cao, rồi lại xuống thấp, những bước chân sang phải, sau đó nhún nhảy sang trái... vô cùng dễ thương.
Sau khi rửa tay xong thì đến động tác… vảy sạch tay. Đoạn gần cuối bài nhạc, 5 người xòe tay vung ra phía trước như thể quyết tâm đẩy lùi con virus corona. Nhân vật đóng virus sợ hãi lùi ra sau.

CHỤP TỪ CLIP

Tác giả của điệu nhảy vui nhộn, dễ thương và hết sức thời sự này là CLB Thạch Thất Artistry đến từ Trường THPT Thạch Thất, Hà Nội. Hà Phương, chủ tịch CLB này, cho biết: “Giữa tình hình dịch bệnh corona hết sức nguy hiểm, nhóm em muốn làm một cái gì đấy để nâng cao nhận thức của các bạn trong trường trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân, đồng thời thể hiện được bản sắc của câu lạc bộ. Chính vì vậy, em nghĩ ra ý tưởng là sẽ cover lại vũ điệu rửa tay, vừa đơn giản, dễ hiểu và cũng truyền tải được thông điệp mà bọn em muốn gửi gắm".
Sau khi được một Fanpage dành cho học sinh, sinh viên đăng lại, clip của CLB Thạch Thất Artistry nhận được 22.000 lượt like và hàng ngàn bình luận thể hiện sự thích thú khiến Hà Phương và các bạn trong nhóm cảm thấy bất ngờ. 

CLB có nhiều thành viên hát hay, nhảy đẹp

NVCC

Được biết,  CLB Thạch Thất Artistry là CLB Nghệ thuật của Trường THPT Thạch Thất, hoạt động chính là hát, múa, nhảy... với hơn 50 thành viên. "Nhóm em thường tham gia văn nghệ trong các sự kiện ở trường. Ngoài ra, mỗi năm CLB cũng tổ chức sự kiện văn hóa dân gian mỗi dịp tết hoặc những buổi truyền thông đầu tuần... Nhóm em muốn những thứ mình mang lại không chỉ là nghệ thuật đơn thuần mà còn truyền tải được nhiều thông điệp khác nữa", Hà Phương chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.