Nhộn nhịp bạn trẻ du xuân, tìm những bức hình xinh lung linh

14/01/2020 15:34 GMT+7

Những ngày cuối năm, cụm từ mà giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất có lẽ là địa điểm chụp hình sống ảo. Dưới đây là những điểm đến mà các bạn trẻ có thể lựa chọn để thỏa sức du xuân, tìm những bức hình xinh lung linh.

Ngoài địa điểm chụp hình sống ảo quen thuộc và đang thu hút nhiều bạn trẻ là đường mai và phố ông đồ ở Nhà Văn hóa thanh niên TP.HCM, hôm nay người viết sẽ giới thiệu những địa điểm cũng đang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều góc ảnh thần thánh để bạn trẻ thỏa thích tạo dáng, chụp hình.

Tiểu cảnh nhà rơm đang thu hút giới trẻ tại mặt tiền tòa nhà Diamond Plaza

HOA NỮ

Gần ngay Nhà Văn hóa thanh niên TP.HCM là khu vực mặt tiền của tòa nhà Diamond plaza, với nhiều tiểu cảnh mang đậm sắc xuân cũng đang níu chân rất nhiều bạn trẻ.

Tiểu cảnh chợ quê ngày tết

HOA NỮ

Ở đây được trang trí với những căn nhà rơm, những cành mai, phiên chợ tết quê… tất cả đều là một khoảng trời ký ức của những người trẻ rời quê vào thành phố lập nghiệp.

Duyên dáng bên những cành mai

HOA NỮ

Kế cạnh tòa nhà Diamond plaza là khu vực đường sách và bưu điện thành phố. Xuân về và đường sách cũng như được khoác lên mình lớp áo mới, những tiểu cảnh được sắp xếp kỳ công, cộng với những phong bao lì xì đang được bày bán hay những nhánh mai, nhánh đào dọc theo đường sách khiến nhiều bạn trẻ mừng rơn cả lên vì chớp được những góc ảnh rất độc đáo.

Thả dáng trên phố ngay tại đường sách

HOA NỮ

Hoa xuân cũng đã khoe sắc khắp phố phường

HOA NỮ

Rời đường sách, quay ngược lại đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai ngay công viên Tao Đàn, bạn trẻ đang háo hức để chờ đợi ngày khai trương lễ hội hoa xuân, để có thể “rinh” về những bức ảnh rực rỡ cùng muôn ngàn hoa trong lễ hội.

Nhí nhảnh tại đường sách

HOA NỮ

Kỳ công cho một tấm hình

HOA NỮ

Căn chòi tại đường sách đang níu chân bạn trẻ

HOA NỮ

Đường sách rực rỡ những ngày cuối năm

HOA NỮ

Ngay kế bên công viên Tao Đàn, mặt trước của Cung Văn hóa lao động TP.HCM là Phố ông đồ Tết Canh Tý cũng đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và đang chào đón du khách ghé thăm và cùng xin chữ cho năm mới.

Tiểu cảnh những chú chuột tại Phố ông đồ ngay Cung Văn hóa lao động TP.HCM

HOA NỮ

Đặc biệt với tông màu đỏ chủ đạo của các gian hàng sẽ là điểm nhấn và càng tô điểm thêm sự rực rỡ cho những bức hình chào xuân. Tại phố ông đồ, ngoài thư pháp còn có những gian hàng bày bán rất nhiều mặt hàng để bạn trẻ ghé đến đây, vừa có thể chụp hình, vừa có thể mua sắm những vật dụng cần thiết cho ngày tết.

Tông màu đỏ nổi bật tại Phố ông đồ

HOA NỮ

Ngoài thư pháp, phố ông đồ còn bày bán rất nhiều mặt hàng để bạn trẻ tha hồ chụp hình và mua sắm

HOA NỮ

Cũng mang dáng dấp tương tự như phố ông đồ, những gian hàng mang tựa đề Ngày tết quê em ngay tại mặt tiền của Nhà Văn hóa thiếu nhi Q.3 (đoạn giao giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và Cách Mạng Tháng 8) cũng rất bắt mắt và hứa hẹn sẽ là điểm đến ấn tượng cho những bạn trẻ.

Ngày tết quê em tại mặt tiền của Nhà Văn hóa thiếu nhi Q.3

HOA NỮ

Một địa điểm chụp hình sống ảo không thể không nhắc mỗi khi tết đến xuân về là đường hoa xuân Nguyễn Huệ. Năm nay với nhiều điểm cách tân độc đáo, đường hoa xuân khai trương vào ngày 28 tết cũng sẽ là điểm đến để mỗi bạn trẻ cân nhắc nếu muốn du xuân và chụp hình sống ảo.

Người trẻ chờ đón Hội hoa xuân TP.HCM năm 2020 tại công viên Tao Đàn sẽ khai trương để thỏa thích chụp hình cùng hoa

HOA NỮ

Những ngày cuối năm, đi đâu cũng thấy tà áo dài duyên dáng của các cô gái

HOA NỮ

 

Nhiều người xuống phố những ngày cuối năm trong tà áo dài

HOA NỮ

Đường sách Nguyễn Văn Bình, địa điểm chụp hình sống ảo những ngày cuối năm cho người trẻ

HOA NỮ

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.