Chàng trai chuẩn bị cầu hôn cô gái: Hồi hộp chờ thời khắc cô ấy gật đầu...

05/03/2021 16:32 GMT+7

Lên kế hoạch để cầu hôn bạn gái.. là những dự định của một chàng trai trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là dịp để chàng trai này có thể thể hiện cầu hôn dành tình cảm và sự trân quý của mình đặc biệt hơn dành cho những người phụ nữ mà họ yêu thương.  

Đó  là Mai Xuân Đức (29 tuổi, sống tại chung cư Bắc Rạch Chiếc Q.9, TP.HCM) thì ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 năm nay anh quyết tâm làm một điều đặc biệt nhất mà trước giờ anh chưa từng làm, đó chính là cầu hôn người phụ nữ mà anh yêu thương gần 8 năm nay.

Người viết thắc mắc: “Sao không phải là ngày 14.2 mà lại chọn ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 để cầu hôn?”, thì anh Đức cười và nói: “Ai cũng làm vậy rồi nên mình muốn độc đáo hơn chút”.

Hoa ngày 8.3 là một trong những lựa chọn của các chàng trai để tặng cho người phụ nữ mình yêu thương

LÊ THANH

Rồi anh Đức nói thêm: “Thực chất thì ngày 8.3 cũng là ngày đặc biệt với hai đứa mình, do đúng ngày này gần 8 năm trước, cô ấy đồng ý yêu mình, nên bây giờ mình muốn cầu hôn vào ngày này để có ngày kỷ niệm tình yêu của 2 đứa thật đẹp... Mình nghĩ ngày này sẽ đặc biệt hơn cho 2 đứa vì đối với mình, cô ấy là người phụ nữ rất quan trọng trong cuộc đời này”.

Khi được hỏi đã chuẩn bị những gì cho màn cầu hôn vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, anh Đức “bật mí” nhỏ: “Nói chung mọi thứ đã sẵn sàng hết rồi, chỉ hồi hộp chờ đến thời khắc cô ấy gật đầu đồng ý nữa là mình hạnh phúc nhất rồi. Ngày Quốc tế Phụ nữ mà mình lại trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất (cười)”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.