Sơn Tùng M-TP lọt Top 100 'nam thần' đẹp nhất châu Á: Người trẻ phấn khích

13/11/2019 12:05 GMT+7

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã vinh dự là người Việt duy nhất lọt Top 100 mỹ nam đẹp nhất châu Á. Bạn trẻ phấn khích bày tỏ sự ngưỡng mộ và chia vui với thần tượng.

Trong bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á do TC Calender công bố,  thì Sơn Tùng M-TP với vẻ ngoài nam tính và thần thái luôn cuốn hút của mình đã vượt mặt được nhiều mỹ nam khác ở châu Á khi được xếp ở thứ hạng 46/100.

Quá xứng đáng

Là chàng họa sĩ 9X rất thích ca sĩ Sơn Tùng M-TP và vẽ rất nhiều chân dung về chàng ca sĩ này, Bùi Anh An bày tỏ rất vui khi nghe được tin vui và cảm thấy danh hiệu đó rất xứng đáng với chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

An chia sẻ: “Mình nghĩ Sơn Tùng M-TP đạt được danh hiệu đó là rất xứng đáng. Vẻ ngoài của Sơn Tùng xứng tầm với một ca sĩ thành công và được nhiều người yêu thích. Mặc dù chiều cao không ấn tượng lắm, nhưng cách phối đồ, kiểu tóc và cách trang điểm của Sơn Tùng rất phù hợp, tôn lên được điểm mạnh ngoại hình của anh ấy”.

Thần thái của nam ca sĩ luôn cuốn hút người nhìn

Cũng giống như An, Nguyễn Thị Tường Nhi (sinh viên Trường ĐH Khoa học Huế) tự nhận là “Fan cứng” của chàng ca sĩ này, nên Nhi cho biết đây là tin rất vui với cộng đồng Fan.

Nhi nói: “Sơn Tùng M-TP trong mắt em thì khỏi nói rồi, vì anh ấy có được những tố chất của một chàng ca sĩ trẻ tài năng, vẻ đẹp không phải quá hoàn mỹ nhưng luôn cuốn hút được mọi người và nhìn góc nghiêng nào cũng thần thánh hết. Nên danh hiệu này là quá xứng đáng với ảnh”.

Nhi còn chia sẻ thêm: “Thật ra bây giờ mọi người mới công nhận Sơn Tùng M-TP là nam thần, chứ còn trong lòng của tụi em thì anh ấy là nam thần từ lâu rồi”.

Cũng theo Nhi là dù chỉ ở vị trí thứ 46 nhưng đó đã là một sự hãnh diện: “Em không quan tâm anh ấy đứng vị trí thứ mấy, vì một bảng xếp hạng là phải cạnh tranh với toàn những mỹ nam hàng đầu châu Á. Được nằm trong bảng xếp hạng này đã là niềm tự hào của anh và của những người hâm mộ như tụi em. Hơn nữa, em nghĩ điều anh ấy bận tâm sẽ là làm sao để luôn đem đến được những sản phẩm âm nhạc chất lượng như cách mà anh ấy đã làm bao năm qua”.

“Nam thần” không chỉ vẻ đẹp bên ngoài

Nguyễn Kiều Nhật Linh, học sinh Trường THPT Trần Phú (Q.Tân Phú, TP.HCM) bày tỏ: “Đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào top này nên em thấy rất tự hào. Vì anh Sơn Tùng M-TP rất tài năng, rất tâm huyết. Sự tài giỏi và vẻ ngoài của chàng ca sĩ này không có gì để phải bàn nữa ạ”.

Còn Hồ Hữu Quang (người mẫu, diễn viên tự do tại TP.HCM) thì cho rằng “nam thần” không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà phải hội tụ được nhiều yếu tố.

“Nhưng những yếu tố đó mình thấy Sơn Tùng M-TP đều có đủ, vì thế danh hiệu này rất đúng với anh ấy. Ở nam thần, cái đầu tiên là ngoại hình, nhưng phải đi kèm với thần thái và tài năng nữa. Sơn Tùng thì vừa nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lại đẹp trai nữa. Nói chung là chuẩn không cần chỉnh (cười)”, Quang bày tỏ.

Một trong những bức chân dung của họa sĩ 9X Bùi Anh An vẽ Sơn Tùng M-TP

BÙI ANH AN

Đồng suy nghĩ, Lưu Xuân Đức (cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Du, Kon Tum, hiện là nhiếp ảnh tự do tại Đà Lạt) bày tỏ sự ngưỡng mộ và chia vui cùng chàng ca sĩ tài năng: “Em thấy hãnh diện vì Việt Nam có một chàng ca sĩ như vậy. Em cảm thấy anh ấy là một người có tài, có chí cầu tiến. Về vẻ ngoài thì quá xuất sắc và không có gì bàn cãi rồi”.

Hữu Thiên (ca sĩ tự do tại TP.HCM) cũng cho rằng “nam thần” phải là một người hội đủ tài sắc vẹn toàn: “Mình thấy rất hợp lý, vì Sơn Tùng M-TP hát hay trong dòng nhạc anh ấy theo đuổi, cũng như luôn tạo cái mới cho bản thân, khán giả cũng luôn bị bất ngờ trước sản phẩm của anh ấy. Lại là ca sĩ có sản phẩm vươn tầm thế giới. Tóm lại là tài sắc Sơn Tùng M-TP đều có đủ...”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.