Hoa hậu Dương Yến Nhung: Nhiều đại gia tán tỉnh nhưng tôi chưa mở lòng

25/02/2020 12:07 GMT+7

Dương Yến Nhung khẳng định cô không thích dựa dẫm vào đại gia. Thay vào đó, người đẹp chọn cho mình hướng đi nỗ lực, cố gắng từng ngày.

Là một trong những hoa hậu sở hữu body săn chắc, Dương Yến Nhung vừa tung bộ ảnh áo tắm khoe hình thể nóng bỏng. Người đẹp lựa chọn thiết kế một mảnh in hình chú gấu đáng yêu của thương hiệu thời trang đình đám kết hợp kiểu tóc uốn xù giúp Dương Yến Nhung thêm phần quyến rũ nhưng cũng năng động và cá tính. Được biết, Dương Yến Nhung sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo hình thể 87-60-90. Cô từng xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019. 
Trong bộ ảnh mới, Dương Yến Nhung khoe trọn body nuột nà với cách tạo dáng táo bạo. Người đẹp cho biết cách đây gần một tháng, cô có bị sụt cân. Tuy nhiên, sau thời gian rèn luyện thì ở thời điểm hiện tại, Dương Yến Nhung sở hữu ngoại hình gợi cảm, khiến công chúng phải ghen tị. Nói về ngoại hình của mình, Dương Yến Nhung cho biết dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian tập luyện để giữ dáng. Người đẹp hé lộ do trời thương nên cho một thân hình cân đối, không bị lên cân mất kiểm soát nên lúc nào cũng năng động.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, từng đăng quang Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019, Dương Yến Nhung còn gây chú ý bởi việc sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt tiền

Ảnh: NVCC

Một trong những điểm đáng chú ý trong bộ ảnh là thiết kế áo tắm đến từ một thương hiệu thời trang đình đám. Thời gian qua, Dương Yến Nhung cũng được nhắc đến là một “nữ hoàng hàng hiệu" khi xuất hiện với những bộ cánh đắt tiền. Bày tỏ quan điểm của mình, mỹ nhân đến từ Nha Trang cho biết: "Là phụ nữ ai cũng thích làm đẹp và diện trên mình những chiếc váy, túi xách mà mình yêu thích. Tuy nhiên vấn đề lo ngại nhất là kinh tế. Có kinh tế ổn định thì mới có thể thoải mái sống với sở thích và đam mê của mình. Vì thế Nhung cũng cân đo đong đếm trong khoản này". 

Dương Yến Nhung tự tin khoe hình thể nóng bỏng sau thời gian tích cực tập luyện

Ảnh: NVCC

Đồng thời, người đẹp quê Nha Trang nói thêm: "Nhung đến với hàng hiệu vì sở thích và thích thì mua chứ không chạy theo nó một cách bất chấp, không phải những cái nào Nhung đã thích thì sẽ tìm mọi cách để có cho bằng được”. Dù sở hữu cuộc sống “sang chảnh” song Dương Yến Nhung khẳng định cô không dựa dẫm vào người khác hay là đại gia. Thay vào đó, người đẹp chọn cho mình cuộc sống tự lập, cố gắng từng ngày. Với cô, số tiền mình tự kiếm ra dù ít hay nhiều luôn có giá trị hơn tiền của người khác. Dương Yến Nhung tự tin chia sẻ: "Có rất nhiều đại gia tán tỉnh tôi nhưng để chọn yêu thì tôi chưa mở lòng".
Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 bộc bạch, ai đó để cô yêu không phải có tiền là được mà phải chân thành, đạo đức và đặc biệt là có một trái tim nhân hậu biết yêu thương tất cả mọi người. “Tôi cần tìm một người đàn ông tốt để làm chồng chứ không đi tìm chồng là đàn ông có nhiều tiền”, Dương Yến Nhung chia sẻ. Hiện tại, Dương Yến Nhung đang tập trung cho các kế hoạch trong tương lai, cô sẽ chăm chút hình ảnh và sẽ thực hiện những ước mơ, hoài bão ấp ủ trong nhiều năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.