Lừa bé gái đập ống heo, định chuồn cùng vài chục triệu thì bị bắt quả tang

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
06/01/2020 20:22 GMT+7

Thấy không có người lớn ở nhà, Lộc vào nhà dụ dỗ, lừa bé gái lấy heo đất ra đưa cho Lộc. Lộc định đánh bài chuồn với số tiền hàng chục triệu, thì bị bắt quả tang.

Chiều ngày 6.1, Công an H.Phú Riềng (Bình Phước) phối hợp Công an xã Bù Nho (H.Phú Riềng) tiến hành lấy lời khai của Phạm Văn Lộc (39 tuổi, ngụ Mỹ Đức, TP.Hà Nội) để điều tra, làm rõ liên quan đến vụ lừa bé gái lấy tiền, vừa xảy ra trên địa bàn thôn Tân Lực, xã Bù Nho.

Người đàn ông bán sản phẩm “thông bồn cầu” dụ bé gái đập heo đất để lấy tiền

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 6.1, Phạm Văn Lộc đi xe máy đến thôn Tân Lực để bán thuốc thông bồn cầu.

Khi đến nhà chị Đ.T.Y (35 tuổi, ở thôn Tân Lực), vào tới nhà, Lộc phát hiện không có người lớn ở nhà mà chỉ có bé D. (12 tuổi, con chị Y.). Thấy bé gái ở nhà một mình, Lộc liền này sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Lộc lân la trò chuyện rồi nói với bé rằng đã gặp, mua bán với mẹ, rồi dụ dỗ bé gái đập heo đất lấy tiền đưa cho Lộc.

Lộc bị mẹ cháu bé phát hiện, bắt quả tang, trình báo công an

Ảnh cắt từ clip

Tưởng Lộc nói thật, bé D. chạy vào nhà lấy heo đất có tiền bên trong đưa cho Lộc. Lộc nhanh chóng đập heo đất, vơ lấy toàn bộ số tiền trong heo đất, bỏ trong túi quần.

Đúng lúc này, chị Đ.T.Y đi làm về tới, kịp hô hoán để mọi người xung quanh giữ Lộc lại, đồng thời điện báo cho Công an xã Bù Nho.

Qua kiểm đếm, số tiền trong heo đất là 44,8 triệu đồng. Lộc được đưa về trụ sở công an xã Bù Nho để xác minh, làm rõ.

Lộc tại cơ quan công an

H.G

Tại trụ sở công an, bước đầu Lộc đã khai nhận hành vi lừa bé gái của mình. Theo đó, trong lúc đi bán bột thông bồn cầu, do thấy bé gái nhỏ tuổi ở nhà một mình, nên đã nổi lòng tham. Vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.