Cảnh sát Anh bắn hạ người tấn công bằng dao tại cầu London

Thế Vinh
Thế Vinh
29/11/2019 23:02 GMT+7

Cảnh sát Anh đã bắn một người đàn ông sau khi một vụ tấn công bằng dao xảy ra tại khu vực cầu London, ngay giữa trung tâm thủ đô Anh, hôm 29.11, theo hãng tin Reuters.

Cảnh sát London nói để đề phòng, họ hiện xem vụ tấn công bằng dao này là trường hợp "liên quan đến khủng bố".
Một đoạn video được đăng trên mạng xã hội Twitter cho thấy ba cảnh sát đứng gần một người đàn ông nằm trên vỉa hè. Hai cảnh sát đang chĩa súng vào người đàn ông.

[VIDEO] Cảnh sát Anh bắn hạ nghi phạm tấn công bằng dao trên cầu London tháng 11.2019

Cảnh sát London ra thông báo cho biết đã nhận được báo cáo về một vụ đâm dao ở khu vực gần cầu London vào lúc 13 giờ 58' (giờ địa phương). "Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ. Chúng tôi tin rằng một số người đã bị thương", thông báo viết.

Cảnh sát Anh xuất hiện gần hiện trường một vụ đâm người ở cầu London hôm 29.11

Reuters

Một nguồn tin an ninh nói với Reuters rằng thông tin ban đầu cho thấy một người đã bị đâm, và cảnh sát bắn trúng nghi can. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của người này, nhưng Sky News nói một người đàn ông bị bắn chết trong vụ việc.
Các tòa nhà xung quanh hiện trường đều đã được sơ tán. Thủ tướng Boris Johnson trong một thông báo cho biết ông đang được cập nhật tình hình liên tục, và "cảm ơn cảnh sát và các dịch vụ khẩn cấp vì đã đáp ứng tức thời".
Vào tháng 6.2017 từng xảy ra một vụ tấn công ở cầu London, khi ba kẻ vũ trang lái xe tải nhẹ đâm thẳng vào khách bộ hành rồi tấn công người dân xung quanh, giết chết 8 người
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.