Nhiều người bị tấn công bằng dao tại trung tâm thương mại ở Anh

11/10/2019 20:34 GMT+7

Một vụ tấn công nghiêm trọng chưa xác định được nguyên nhân vừa xảy ra tại Manchester, Anh khiến ít nhất 5 dân thường bị thương.

CNN ngày 11.10 dẫn lời cảnh sát Anh cho hay ít nhất 5 người dân đã bị đâm tại một trung tâm thương mại nằm ở TP. Manchester, phía tây bắc nước này. Một người đàn ông 40 tuổi bị bắt ngay sau đó vì nghi ngờ có liên quan đến các vụ tấn công.

[VIDEO] Tấn công bằng dao tại Manchester, nhiều người bị thương

Theo các nhân chứng, sự việc xảy ra tại tầng trệt của trung tâm thương mại Arndale vào buổi sáng 11.10, giờ địa phương. Freddie Houlder, một người dân có mặt lúc đó, nói với CNN rằng anh nhìn thấy một phụ nữ vừa hét vừa chạy vào một cửa hàng và nói “có ai đó đang đâm loạn xạ vào mọi người ngoài kia". “Chúng tôi phải ở yên trong cửa hàng theo yêu cầu của nhân viên khoảng 20 phút đến khi mọi việc được cảnh sát kiểm soát”, Houlder kể lại.

Cảnh sát phong toả bên ngoài trung tâm thương mại Arndale

Chụp màn hình Sky News

Đại diện bệnh viện gần đó cho hay họ nhận được nhiều cuộc gọi yêu cầu xe cứu thương vào lúc 11 giờ 17 phút sáng cùng ngày (giờ địa phương), sau khi vụ việc xảy ra, và cho biết một số nạn nhân đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Thủ tướng Anh Boris Johnson cũng chia sẻ về vụ việc trên Twitter cá nhân rằng ông thật sự sốc vì sự cố vừa xảy ra và xin gửi lời cảm thông chân thành đến các nạn nhân cũng như người bị ảnh hưởng. Ông Johnson cũng dành lời khen cho lực lượng phản ứng tại chỗ vì đã hành động kịp thời và thông báo vụ việc đang được đẩy mạnh điều tra
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.