Chiếc iPhone vẫn hoạt động bình thường sau 15 tháng ở đáy sông

26/09/2019 14:59 GMT+7

Chiếc iPhone của một người phụ nữ ở Mỹ vẫn hoạt động một cách diệu kỳ sau 15 tháng nằm dưới đáy sông.

Ngày 26.9, trên kênh Youtube của thợ lặn người Mỹ tên Michael Bennett đã đăng tải một đoạn video ghi lại quá trình anh tình cờ tìm được một chiếc iPhone ở đáy sông và trả lại cho người chủ bị mất. Chủ nhân chiếc điện thoại là cô Erica Bennett cho hay cô đã làm rơi chiếc máy này từ tháng 6.2018.
Theo ABC News, Erica làm rơi máy trong lúc du ngoạn cùng gia đình trên sông Edisto, bang South Carolina (Mỹ). Chồng cô đã thử tìm ngay sau đó nhưng không được.
IPhone vẫn hoạt động bình thường sau 15 tháng ở đáy sông1

Chiếc iPhone khi được tìm thấy nằm bên trong túi chống nước

Ảnh: Chụp màn hình kênh Youtube của Michael Bennett

15 tháng sau, thợ lặn Michael đã phát hiện chiếc điện thoại trong lúc lặn tìm báu vật dưới đáy sông. “Tôi nhìn thấy thứ gì đó giống như một sợi dây móc trên chìa khóa và kéo lên. Đó là một chiếc điện thoại đặt trong túi chống nước”, anh nói.
Khi cắm sạc, điện thoại vẫn lên nguồn. Người thợ lặn đã tìm cách liên hệ với chủ nhân iPhone. Hiện cô Erica đã nhận lại máy và cho biết nó vẫn hoạt động bình thường dù màn hình có mờ hơn.
Erica nói rằng dù chiếc điện thoại có thể thay thế dễ dàng nhưng những tin nhắn và hình ảnh về người cha quá cố của cô thì vô giá. Thơ lặn Michael cho hay anh rất vui khi có thể giúp được Erica.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.