Bắt 2 nghi can vụ hỗn chiến ở quán bar làm 1 người chết

26/08/2017 16:07 GMT+7

Chiều 26.8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với các nghi can liên quan vụ hỗn chiến ở quán bar F1 (P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một).

Hai nghi can đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra về hành vi giết người, gồm: Trần Chánh Quốc (20 tuổi, ngụ An Giang) và Nguyễn Thành Lộc (22 tuổi, ngụ Bình Dương).
Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 22.8, Quốc cùng nhóm bạn khoảng 15 người vào bar F1 để chơi. Khi ra về, nhóm của Quốc phát sinh mâu thuẫn với nhóm của anh Lê Phạm Hoàng Phúc (22 tuổi, ngụ Bình Dương) do lấy nhầm mũ bảo hiểm.
Lời qua tiếng lại, Quốc dùng dao đâm nhiều nhát vào anh Phúc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, những người đi cùng của hai nhóm đã xông vào đánh nhau loạn xạ, gây náo loạn cả khu vực.
Sau khi anh Phúc bị đâm chết, nhóm của Quốc lên xe định tẩu thoát khỏi hiện trường thì bị nhóm người đi cùng nạn nhân đuổi đánh để trả thù. Nhóm bạn anh Phúc truy đuổi khoảng 500 m thì bắt kịp nhóm của Quốc và cả hai nhóm lại hỗn chiến.
Lúc này, Lộc (nhóm của Quốc) dùng dao đâm nhiều nhát làm anh Đinh Xuân Tài (20 tuổi, ngụ Bình Dương, nhóm của Phúc) bị trọng thương.
Quá trình điều tra, ngày 26.8, công an đã bắt giữ Quốc, Lộc về hành vi giết người đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý những người liên quan hành vi gây rối trật tự công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.