Buồn chuyện nợ nần, thuê nhà nghỉ uống thuốc trừ sâu tự tử

Mạnh Cường
Mạnh Cường
14/09/2019 11:12 GMT+7

Một người đàn ông đến thuê phòng ở qua đêm nhưng mãi không thấy trả phòng. Chủ nhà nghỉ lên gọi, thì mãi không mở cửa. Phá cửa vào xem, thì tá hỏa phát hiện người đàn ông đã tử vong, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu.

Sáng 14.9, Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông uống thuốc trừ sâu tự tử nghi do buồn bã chuyện nợ nần.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ rạng sáng 13.9, ông Đ.N.B. (46 tuổi, ở P.Thanh Hà, TP.Hội An, Quảng Nam) đến thuê phòng ở qua đêm tại một nhà nghỉ trên địa bàn khối phố 7A, phường Điện Nam Đông (TX.Điện Bàn, Quảng Nam).

Đến 17 giờ chiều cùng ngày (13.9), chủ nhà nghỉ thấy ông B. mãi không thấy xuống trả phòng nên chạy lên gọi cửa, nhưng ông B. mãi không thấy mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ đã phá cửa phòng vào xem, thì tá hỏa phát hiện ông B. đã  tử vong.

Tiếp nhận thông tin, Công an TX.Điện Bàn đã có mặt lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chai thuốc trừ sâu (loại nhỏ) và một số nội dung trong nhắn tin điện thoại có liên quan đến chuyện ông B. nợ nần.

Nguyên nhân dẫn đến việc người đàn ông uống thuốc trừ sâu tự tử vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.