Ghen tuông, chồng cầm dao đâm chết vợ

22/08/2016 10:15 GMT+7

Do ghen tuông , Hà Quang Thắng (28 tuổi, ngụ ở huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội) đã tìm tới nhà mẹ vợ để cãi vã, rồi dùng dao đâm chết vợ.

Sáng 22.8, Công an huyện Phúc Thọ (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Hà Quang Thắng (28 tuổi, ngụ ở thôn Gia Hòa, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là vợ của Thắng.

Trước đó, lúc 13 giờ ngày 21.8, người dân thôn Gia Hòa nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ gia đình nhà mẹ đẻ của chị Tô Thị Dậu (23 tuổi, ngụ ở thôn Gia Hòa, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ) - vợ Thắng. Ngay sau đó, mọi người thấy anh Thắng cầm dao đuổi theo vợ mình đang chạy ra ngoài cổng.

Khi đuổi kịp, Thắng dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát trúng người vợ. Chị Dậu gục ngã xuống đường và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Dậu tử vong ngay sau đó.

Chiều cùng ngày, Thắng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo tìm hiểu, Thắng và chị Dậu cưới nhau được 5 năm, đã có với nhau 2 con. Trong cuộc sống, Thắng hay ghen tuông, khiến hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Không chịu được những trận đòn ghen mù quáng của chồng, chị Dậu đã làm đơn ly hôn và chuyển về sinh sống ở nhà mẹ đẻ cùng thôn Gia Hòa.

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, nạn nhân và chồng đã sống ly thân nhiều tháng. Trong thời gian này, do ghen tuông, Thắng vẫn thường xuyên qua lại nhà mẹ vợ để chửi bới chị Dậu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.