Khởi tố nữ chủ quán bánh xèo miền Trung hành hạ 2 nhân viên ở Bắc Ninh

Trần Cường
Trần Cường
01/12/2020 18:27 GMT+7

Cơ quan chức năng vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh vì bạo hành 2 nhân viên trong thời gian dài. Bị can này được cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

Chiều 1.12, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, quê tại H.Tư Nghĩa, Quảng Ngãi; là chủ quán bánh xèo miền Trung tại xã Yên Trung, H.Yên Phong) về tội hành hạ người khác.

Bé trai bị chủ quán bánh xèo bạo hành: Mỗi ngày ăn đòn 3 lần, không ăn cơm

Theo vị lãnh đạo, cơ quan điều tra không áp dụng biện pháp ngăn chặn tạm giam đối với Tuyết, vì bị can này đang nuôi con nhỏ. Tuyết được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.
Trước đó, khoảng 21 giờ tối 21.11, Công an H.Yên Phong phát hiện Trương Quang Duy (15 tuổi, quê tại H.Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) lang thang tại khu vực xã Thụy Hòa (H.Yên Phong) với nhiều vết thương trên cơ thể.
Sau khi hỏi thăm và điều tra, Công an H.Yên Phong đã làm rõ Duy là nhân viên của quán bánh xèo miền Trung do Tuyết làm chủ. Quá trình làm việc tại quán, Duy thường bị Tuyết bỏ đói, đánh đập, hành hạ nên em đã bỏ trốn khỏi quán.
Ngày 22.11, Công an H.Yên Phong đã khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi làm việc của Tuyết, phát hiện thêm anh Nguyễn Văn Đức (21 tuổi, quê tại H.Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) là nhân viên tại quán, cũng bị Tuyết hành hạ trong thời gian dài, gây nhiều thương tích.
Tại cơ quan Công an, Tuyết đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cụ thể, để tránh bị phát hiện tội ác và giữ chân 2 nhân viên trẻ, Tuyết bắt 2 nhân viên làm việc quần quật từ 7 giờ sáng hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau mà không trả lương, không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.
Mỗi khi bực tức, Tuyết lại lôi 2 nhân viên ra phía sau đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp, như: bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày, xẻng xúc bánh xèo,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.