Ủy ban Kiểm tra T.Ư làm việc với Thành ủy Đà Nẵng

22/09/2017 15:39 GMT+7

Ngày 22.9, Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã có cuộc làm việc với Thành ủy Đà Nẵng, công bố kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng và một số cá nhân.

Chiều 22.9, ông Đào Tấn Bằng, Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, cho biết vào sáng cùng ngày (22.9), Ủy ban kiểm tra T.Ư đã có buổi làm việc với Thành ủy Đà Nẵng để công bố cụ thể “kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm” đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng và một số cá nhân, bao gồm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.
Trước đó, ngày 18.9, Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã phát đi thông cáo báo chí trong đó nêu rõ kết quả kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng (nhiệm kỳ 2015 - 2020); cũng như đối với cá nhân ông Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng; ông Huỳnh Đức Thơ, Phó bí thư Thành ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng.
Theo Ủy ban Kiểm tra T.Ư, những vi phạm, khuyết điểm của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015 - 2020, của ông Nguyễn Xuân Anh và ông Huỳnh Đức Thơ là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân, gây bức xúc trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân, đến mức phải thi hành kỷ luật.
Sau khi Ủy ban kiểm tra T.Ư chính thức công bố kết luận cụ thể đối với Thành ủy Đà Nẵng, các tập thể và cá nhân liên quan sẽ bị xử lý kỷ luật theo các quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.