Xe CSGT gây tai nạn giao thông khiến một người chết

16/04/2019 19:38 GMT+7

Xe tuần tra của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định lưu thông trên QL19, thì va chạm với một xe máy chạy cùng chiều khiến người điều khiển xe máy tử vong.

Khoảng 14 giờ 15 ngày 16.4, trên QL19, đoạn qua P.Nhơn Hòa (TX.An Nhơn, Bình Định) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tuần tra kiểm soát của CSGT và xe máy, khiến ông Huỳnh Văn Ty (63 tuổi, ở P.Nhơn Hòa, TX.An Nhơn) bị chấn thương nặng và tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.
Theo thông tin ban đầu, xe tuần tra BS 77A - 004.48 của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên QL19, theo hướng từ TX.An Nhơn đi H.Tây Sơn (Bình Định). Khi đến đoạn qua P.Nhơn Hòa thì xảy ra va chạm với xe máy BS 77N4 - 1553 do ông Huỳnh Văn Ty điều khiển lưu thông cùng chiều.
Hậu quả, ông Ty bị chấn thương nặng, sau đó tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện. Xe máy của ông Ty bị hư hỏng nặng, còn xe của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định bị móp phần đầu.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nói trên, nhiều người dân địa phương có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc. Một số người đưa thông tin vụ tai nạn nói trên lên các trang mạng xã hội và cho rằng xe của CSGT đang đuổi theo một xe tải có dấu hiệu vi phạm giao thông, nên đã gây ra tai nạn.
Tối 16.4, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định khẳng định đây là vụ tai nạn bình thường khi xe tuần tra kiểm soát di chuyển trên đường, chứ không có chuyện truy đuổi người dân vi phạm giao thông.
“Vụ việc có liên quan đến cán bộ ngành nên Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc điều tra, vẫn chưa có kết luận chính thức”, vị lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định khẳng định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.