Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 3.1.2020

03/01/2020 05:00 GMT+7

Tin tức về Xử phạt “ma men” lái xe, nơi quyết liệt, nơi buông lơi; Chuyện về những người đưa báo đến bạn đọc; Kết nối thời @ ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.1.2020.

Xử phạt “ma men” lái xe, nơi quyết liệt, nơi buông lơi

CSGT kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế trên xa lộ Hà Nội, TP.HCM

Ảnh: Ngọc Dương

Nghị định 100/2019 có hiệu lực từ 1.1.2020 qui định người điều khiển phương tiện tham gia giao thông chỉ cần bị phát hiện có nồng độ cồn sẽ bị phạt tiền mức cao nhất từ 30 - 40 triệu đồng, bị tước giấy phép lái xe từ 22 tháng đến 2 năm. Thế nhưng, dù Nghị định đã có hiệu lực, việc xử phạt vi phạm lại bị “buông lơi” ở nhiều nơi.

Chuyện về những người đưa báo đến bạn đọc

Trong cơn lốc của công nghệ, báo giấy gặp không ít khó khăn khi lượng bạn đọc giảm. Dẫu vậy, với nhiều người, cầm trên tay tờ báo mỗi sáng là thói quen, là niềm vui. Và những người bán báo vẫn tiếp tục là cầu nối giữa tòa soạn và bạn đọc, vẫn yêu nghề và xem đó là mối lương duyên không dễ gì đứt gãy.

Kết nối thời @

Câu chuyện về cô gái đoàn tụ với gia đình sau 16 năm thất lạc nhờ sự tương tác giữa bạn đọc và tòa soạn, phóng viên thông qua hệ thống bình luận trên Thanh Niên điện tử đã thu hút sự quan tâm của dư luận

Ảnh: Trần Thanh Phong - Đồ họa: Duy Quang

Hơn 1 triệu bình luận dưới những bài viết của bạn đọc Thanh Niên điện tử trong năm 2019 là muôn vàn cung bậc cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố”, đa dạng vốn dĩ như cuộc sống thực tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.