Lệ Quyên xúc động nhớ lại thời chạy ăn từng bữa

27/10/2016 09:44 GMT+7

Trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 9 diễn ra tối 26.10 nhằm gây quỹ ủng hộ bà con miền Trung, Lệ Quyên không giấu được sự xúc động khi nhớ về tuổi thơ cơ cực của mình.

Nối tiếp sự thành công của chuỗi đêm nhạc Tình nghệ sĩchương trình lần 9 quy tụ nhiều "ngôi sao" tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Quang Linh, Lê Hiếu, Hiền Thục, Uyên Linh, Quốc Thiên… Các nghệ sĩ dù rất bận rộn với công việc nhưng vẫn thu xếp tham gia và đến từ sớm. Ngoài việc không lấy cát sê, nhiều nghệ sĩ còn bỏ tiền túi để góp vào quỹ ủng hộ người dân miền Trung trong trận bão lũ vừa qua.
Ca sĩ Hồng Nhung sau khi hát xong hai ca khúc Cho em một ngày Em còn nhớ hay em đã quên không vội về mà xuống ngồi làm khán giả đến tận 12 giờ đêm để ủng hộ các đồng nghiệp của mình và tham gia đấu giá sôi nổi. Chị Bống còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ủng hộ thêm 50 triệu đồng cho quỹ từ thiện.
Là người khởi xướng đêm nhạc, ca sĩ Lệ Quyên xúc động chia sẻ: "Tôi từng trải qua những tháng ngày nghèo khổ khi còn nhỏ ở Hà Nội. Có những hôm trời mưa to, cả gia đình tôi ướt hết vì không có một mái che tươm tất. Còn cơm thì phải chạy từng bữa. Chính vì thế, tôi rất thấu hiểu và thương cho hoàn cảnh của đồng bào miền Trung hiện nay. Dù nước đã rút nhưng người dân vẫn cần lắm sự hỗ trợ về vật chất. Chính vì vậy mà tôi cùng các anh chị em nghệ sĩ tổ chức một đêm nhạc từ thiện. Ai đến diễn cũng không lấy cát sê. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để hỗ trợ cho bà con".
Các ca sĩ không những không lấy cát sê mà còn quyên góp cho đêm nhạc bằng cách này hay cách khác
Ca sĩ Hồng Nhung ở lại đến tận 12 giờ đêm để ủng hộ đồng nghiệp
Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến những khán giả có mặt không khỏi xúc động. Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và thuộc lớp ca sĩ có cát sê hàng đầu hiện nay, ít ai biết rằng Lệ Quyên từng trải qua những năm tháng khó khăn, thiếu thốn trăm bề. Sinh ra ở Hà Nội trong gia đình có 4 anh chị em (cô là con út) nhưng Lệ Quyên thường bị nhầm tưởng là sinh ở Thái Nguyên vì năm học lớp 7, gia đình cô gặp một biến cố về kinh tế, nữ ca sĩ phải theo mẹ lên Thái Nguyên để tiếp tục việc học. 
Từng trải qua cảnh sống thiếu thốn, Lệ Quyên càng đồng cảm hơn với những mảnh đời khó khăn. Trong đêm nhạc, cô đã mang tượng Phật bằng vàng nạm kim cương mà mình rất quý để đấu giá. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi có được mặt tượng Phật Di Lặc này từ một phiên đấu giá từ thiện khác, mang về làm quà cho mẹ nhưng giờ đây, tôi muốn san sẻ niềm may mắn này cho nhiều người. Mẹ tôi rất vui lòng khi tôi làm điều này".
Trong chương trình, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà đã mua lại tượng Phật với giá 160 triệu đồng. Tổng số tiền thu được trong đêm nhạc này là 655 triệu đồng sẽ được MC Anh Khoa mang ra Hà Tĩnh, đích thân trao tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.