10 sự kiện đình đám nhất làng giải trí 2012

27/11/2012 15:05 GMT+7

(iHay) Ảnh ngực trần của công nương Catherine Middleton, "nàng Bella" dan díu với đạo điễn có vợ… là những scandal được liệt vào 10 sự kiện đình đám nhất năm 2012 .

(iHay) Trang tin E!News vừa tung ra bản danh sách 10 sự kiện nổi bật nhất làng giải trí thế giới trong năm 2012. Hãy cùng điểm lại các tiêu đề từng làm làng báo thế giới đứng ngồi không yên.

>> Mặc “lôi thôi” gặp Thủ tướng, Justin Bieber bị chê bai
>> Kristen Stewart: "Chúng tôi sẽ ổn thôi"
>> Công nương Anh bị chê vì chỉ xài một đôi giày

10. Chuyện hợp tan "nhức tim" của cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez

Chia tay, hàn gắn, cãi nhau, rồi lại khóa môi nóng bỏng…, cặp đôi 2 năm tình sử khiến các fan điên đảo dõi theo các tình tiết mới nhất để mong rằng mối quan hệ của họ vẫn ổn. Đây rõ ràng là đôi tình nhân rắc rối nhất năm 2012.


Rắc rối như Justin Bieber và Selena Gomez - Ảnh: Reuters

9. Miley Cyrus xuống tóc

Không ai có thể ngờ mái tóc của nữ diễn viên Hannah Montana lại làm dậy sóng showbiz Mỹ đến vậy.

Hàng loạt các báo giải trí lẫn chính thống ở Mỹ hồi giữa tháng 8.2012 đều chỉ xoay quanh chuyện quả đầu mới rất ngầu của ngôi sao vừa bước qua tuổi 20 cuối tuần rồi. Rõ ràng hình ảnh dễ thương bấy lâu của Miley đã biến mất hoàn toàn, thay vào đó là một Miley siêu cá tính và cũng đầy nổi loạn.


Miley với áo xuyên thấu và quả đầu nổi loạn - Ảnh: Twitter 

8.  Justin Timberlake kết hôn với Jessica Biel

Sau 5 năm yêu nhau với một lần chia tay rồi tái hợp, cặp sao nổi tiếng Hollywood giờ đã có một cái kết đẹp với hôn lễ diễn ra tại khu nghỉ mát Borgo Egnazia ở miền nam nước Ý hôm 19.10.

Dù cố gắng tổ chức thật bí mật, đám cưới của họ vẫn là một trong những sự kiện được mong đợi nhất, thậm chí được xem là đám cưới của năm.


Ảnh: Hello 

7. Bé Blue Ivy Carter

Nếu như đám cưới của năm thuộc về Justin Timberlake và Jessica Biel, thì em bé của năm chính là Blue Ivy Carter, công chúa nhà Beyonce.

Còn nhớ đầu năm 2012, bệnh viên nơi Beyonce lâm bồn được paparazzi bao vây như một sự kiện lớn trong giới giải trí. Cánh phóng viên lùng sục và săn đón mọi tin tức về gia đình nổi tiếng này. Hàng loạt các sao lớn cũng chia sẻ lời chúc mừng hạnh phúc đến nữ diva bốc lửa Beyonce và Jay-Z.


Bé Blue Ivy Carter những ngày đầu đời - Ảnh AP 

6. Jennifer Aniston và Angelina Jolie cùng đính hôn

Dường như hai sao nữ đầy duyên nợ này vẫn luôn có cuộc cạnh tranh ngầm. Nếu như Angelina Jolie khoe nhẫn đính hôn hồi tháng 4 thì Jennifer Aniston cũng có bằng được chiếc nhẫn của Justin Theroux không lâu sau đó.


 Nhẫn đính hôn của cặp minh tinh Hollywood cũng bị so đo - Ảnh: Radar Online

5. Katie Holmes ly dị Tom Cruise

Cặp vợ chồng luôn được ca ngợi là “gia đình kiểu mẫu” của showbiz Mỹ gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chia tay sau 5 năm chung sống. Katie Holmes có thể an tâm là trong suốt tháng 6.2012, không tên trộm nào có thể vượt qua được cả rừng paparazzi chầu chực bên dưới để đột nhập vào căn hộ của cô ở Mahattan. 


Paparazzi bận rộn trước nhà Katie Holmes - Ảnh: Reuters 

4. Thảm sát tại buổi chiếu The dark knight rises

Vụ thảm sát kinh hoàng làm chết 12 người chết và 58 người bị thương tại rạp chiếu phim Century 16 ở Colorado đã để lại “ám ảnh” cho lực lượng an ninh lẫn giới làm phim Hollywood. Không ai ngờ rằng phần cuối cùng trong bộ ba phim về Batman của Christian Bale là một trong những bộ phim gây chấn động thế giới vì bạo lực.


Christian Bale thăm hỏi một nạn nhân của vụ thảm sát - Ảnh: Twitter 

3. Whitney Houston qua đời ở tuổi 48

Đó là một cú sốc đối với ngành công nghiệp âm nhạc khi nữ ca sĩ huyền thoại Whitney Houston được phát hiện chết tại khách sạn Beverly Hilton, ngay trước thềm lễ trao giải Grammy lần thứ 54 hôm 11.2. Sự ra đi bất ngờ của cô để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ nhiều tháng sau đó.


Hàng loạt sự kiện tưởng niệm Whitney Houston - Ảnh: Reuters

2. Rò rỉ ảnh khỏa thân của người thuộc hoàng gia Anh

Đầu tiên, Hoàng tử Harry được chụp trong tư thế trần như nhộng khi tiệc tùng ở Vegas (Mỹ). Ngay sau đó, Kate Middleton, nữ công tước xứ Cambridge, bị paparazzi chụp bộ ảnh ngực trần trong khi đi nghỉ mát tại Pháp.


 Ảnh: Take40

1. Kristen Stewart “cắm sừng” Robert Pattinson

Nàng Bella của Chạng vạng rõ ràng đã có một khoảng thời gian không thể ngẩng cao đầu khi những bức ảnh chụp người đẹp này thân mật bên đạo diễn có vợ - Rupert đã trở thành tâm điểm truyền thông suốt tháng 7.2012.


 Hai trong số loạt ảnh làm Kristen Stewart "nóng mặt" - Ảnh: US Weekly

Vụ “cắm sừng” này nổi tiếng đến mức ông trùm truyền thông Donald Trump cũng bình luận trên Twitter khuyên Robert Pattinson không nên quay lại với Kristen Stewart. Còn nàng Bella thì bị các fan của Robert trách mắng, thậm chí dọa giết.

Nhưng cuối cùng, cặp đôi Hừng đông 2 cũng hàn gắn được và hạnh phúc đón lễ Tạ ơn hôm 23.11 vừa qua tại quê nhà Robert ở Anh.

Nguyễn Thủy

>> Đánh bật Justin Bieber, Psy sở hữu MV được xem nhiều nhất Youtube
>> Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện
>> Justin Bieber bị siêu mẫu Jenny McCarthy "cưỡng hôn"
>> Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?
>> Selena Gomez và Justin Bieber lại "dính như sam"?
>> Kristen Stewart kể tiếp câu chuyện nàng Bạch Tuyết
>> Kristen Stewart diện váy xuyên thấu ra mắt Hừng Đông 2
>> Kristen Stewart đóng chung với Ben Affleck trong Focus
>> Kristen Stewart chi triệu đô mua nhà cạnh bạn trai
>> Kristen Stewart tự tin “cởi hết” trong phim On the road
>> Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm
>> Ngắm Nhung Kate bụi bặm
>> Kate Moss khóc ròng vì chụp ảnh lộ ngực năm 17
>> Nhung Kate rũ áo khoe lưng trần
>> Nhung Kate: "Yêu Trí là bước đến ngõ cụt"
>> Rộ tin đồn Kate Middleton mang thai
>> Nhung Kate trần tình về "nghi án tình yêu" với Johnny Trí Nguyễn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.