1.600 vé xe Tết sum vầy bắt đầu đến tay sinh viên, người lao động

26/12/2022 10:12 GMT+7

Sau khi kết thúc đăng ký vào ngày 20.12.2022, Ban tổ chức đã thống kê danh sách và bắt đầu quá trình trao vé đến tay 1.600 sinh viên, người lao động khó khăn từ ngày 25.12.2022.

Sức lan toả mạnh mẽ của Tết sum vầy

Chính thức phát động từ giữa tháng 12.2022, chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy” 2023 nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều sinh viên và người lao động trên địa bàn TP.HCM. Với mục tiêu trao tặng 1.600 tấm vé về quê đón Tết Quý Mão cho những hoàn cảnh khó khăn, chương trình đã đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của hàng nghìn người trong giai đoạn cuối năm này. Chỉ trong 6 ngày từ 15 - 20.12.2022, hàng nghìn hồ sơ đăng ký đã được gửi đến Ban tổ chức tại địa chỉ tetsumvay.thanhnien.vn.

Danh sách nhận vé Tết sum vầy hiện đã được cập nhật tại tetsumvay.thanhnien.vn

Nhiều địa phương như Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị có số hồ sơ đăng ký vượt trội, đạt đủ số lượng yêu cầu chỉ sau 1 ngày mở cổng đăng ký. Sau khi sàng lọc và xác minh hồ sơ liên tục, toàn bộ số vé của chương trình đã sẵn sàng để trao đến các bạn sinh viên và người lao động. Danh sách 1.600 cá nhân được trao tặng vé xe Tết sum vầy 2023 hiện đã được cập nhật đầy đủ trên trang thông tin của chương trình.

Thông tin về chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy” nhận được sự quan tâm lớn

Bên cạnh số lượng hồ sơ gửi về, “sức nóng” của “Chuyến xe Tết sum vầy” 2023 còn thể hiện ở lượt xem, lượt tương tác liên tục trên các bài đăng liên quan đến chương trình. Các video, bài đăng thông báo về thể lệ, cập nhật tiến độ đăng ký… trên các nền tảng mạng xã hội của Báo Thanh Niên đều có lượt chia sẻ vô cùng ấn tượng, khẳng định sức lan toả mạnh mẽ của chương trình.

Hành trình “Tết sum vầy” đã bắt đầu

Không còn phải thấp thỏm lo âu chuyện về quê Tết này, hành trình sum vầy của hàng nghìn người đã bắt đầu bằng việc nhận vé tại Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM). Thời gian nhận vé kéo dài từ 25.12.2022 đến ngày 6.1.2023. Buổi sáng từ 8g00 đến 12g00, buổi chiều từ 13g30 đến 17g30, kể cả thứ bảy và chủ nhật (trừ ngày nghỉ lễ, Tết dương lịch).

Ban tổ chức lưu ý cá nhân khi đến nhận vé cần mang theo Đơn đề nghị hỗ trợ vé xe tết, bản photo CMND/CCCD (không cần chứng thực), kèm theo bản chính để đối chiếu, bản photo Thẻ Sinh viên (với đối tượng sinh viên), kèm bản chính để đối chiếu. Đặc biệt, các bạn cũng cần cung cấp mã xe, số thứ tự vé của mình để thuận tiện trong việc phát vé. Các thông tin này đều đã có trên danh sách nhận vé do Ban tổ chức công bố.

Chuyến xe Tết sum vầy dự kiến khởi hành vào ngày 12.1.2023 (nhằm ngày 21 tháng 12 âm lịch) tại Sân 4A, Nhà văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) và đích đến là 11 tỉnh thành miền Trung bao gồm: Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Thời gian nhận vé Tết sum vầy kéo dài đến hết ngày 6.1.2023

Trong không khí hân hoan của những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, còn gì tuyệt vời hơn niềm hạnh phúc đoàn tụ với gia đình sau một năm dài xa cách. Khi những tấm vé đầu tiên được chuyển tay đến những bạn sinh viên và người lao động, hành trình của Tết đã thực sự bắt đầu. Với sự hợp tác tổ chức giữa Báo Thanh Niên và Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM, cùng với đồng hành tích cực của Công ty CP Acecook Việt Nam, tin rằng niềm hạnh phúc sum vầy của 1.600 gia đình trong mùa xuân năm nay sẽ trở nên đặc biệt ý nghĩa.

Nếu bạn là một trong những người may mắn có mặt trong danh sách nhận vé của chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy”, hãy sắp xếp thời gian để đến nhận vé đúng hạn theo thông báo của chương trình. Sau khi kết thúc giai đoạn phát vé, quá trình chuẩn bị cho lễ tiễn sẽ chính thức bắt đầu. Dự kiến sẽ có nhiều tiết mục văn nghệ, giao lưu cùng những phần quà hấp dẫn sẽ được trao tặng trong lễ tiễn như một lời chúc ấm áp gửi đến những người có mặt trong chuyến xe đầy ý nghĩa này.

Báo Thanh Niên phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM và Công ty CP Acecook Việt Nam tổ chức chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy” Tết Quý Mão 2023, trao tặng hơn 1.600 vé xe đưa sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn từ TP.HCM về quê đón tết. Chuyến xe dự kiến khởi hành vào ngày 12.1.2023. Thông tin chi tiết truy cập địa chỉ tetsumvay.thanhnien.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.