‘Cùng sinh viên sống xanh sống khỏe’: Nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen
Chương trình 'Cùng sinh viên sống xanh sống khỏe' do Báo Thanh Niên phối hợp 6 trường đại học tổ chức với sự đồng hành của Công ty CP Acecook Việt Nam, kéo dài hơn 1 tháng đã giúp hơn 10.000 sinh viên hiểu hơn về sống xanh sống khỏe, cùng nhau thực hành hướng đến sự phát triển bền vững.
Kinh tế
Acecook Việt Nam 10 năm liên tiếp vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Vừa qua ngày 19.11.2025, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025, xuất sắc đạt Top 4 ngành Hàng tiêu dùng và Top 8 toàn thị trường trong Khối doanh nghiệp lớn, theo khảo sát thường niên do Anphabe, đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, tổ chức.
Kinh tế
Acecook Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.
Kinh tế
Từ hạt lúa mì đến gói mì quốc dân
Từ những hạt lúa mì vàng óng đến từng gói Hảo Hảo thơm ngon trên bàn ăn, Acecook Việt Nam đã viết nên hành trình gần ba thập kỷ đầy tâm huyết. Không chỉ dừng ở việc tạo nên một biểu tượng ẩm thực đại chúng, Acecook còn kiến tạo niềm tin bền vững qua quy trình sản xuất khép kín, hệ thống kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chiến lược phát triển bền vững. Mỗi gói mì đến tay người tiêu dùng không đơn thuần là món ăn nhanh, mà còn là cam kết về chất lượng, sự thấu hiểu khẩu vị và tinh thần sáng tạo không ngừng để bắt nhịp cùng thời đại.
Kinh tế
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc
Một trong những minh chứng sống động nhất cho tinh thần Phát triển bền vững của doanh nghiệp chính là những nhân sự đang ngày ngày góp phần vào sự vận hành và lớn mạnh của tổ chức. Với Acecook Việt Nam, điều ấy càng rõ nét hơn qua trụ cột 'Happy Employees', một trong ba chữ 'H' (Happy Consumers, Happy Society, Happy Employees) sứ mệnh của công ty.
Kinh tế
Acecook Việt Nam: 30 năm kiến tạo hạnh phúc, khát vọng vươn tầm thế giới
Từ những gói mì đầu tiên ra mắt năm 1995, Acecook Việt Nam đã trở thành thương hiệu gắn bó với hàng chục triệu gia đình. Sau 30 năm phát triển, doanh nghiệp không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu thị trường mì ăn liền trong nước, mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Kinh tế
Hảo Hảo kỷ niệm 25 năm tri ân người dùng qua MV Hảo mọi lúc, Hảo mọi sự
Năm 2025, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo đánh dấu cột mốc 25 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Nhân dịp đặc biệt này, Hảo Hảo triển khai chiến dịch kỷ niệm với thông điệp ‘Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự’, và ra mắt MV cùng tên nhằm gửi lời tri ân đến người tiêu dùng đã đồng hành trong suốt chặng đường qua.
Kinh tế
Acecook Việt Nam và ba thập kỷ mang hạnh phúc cho xã hội
Với sứ mệnh cống hiến cho xã hội qua con đường ẩm thực, suốt ba thập kỷ qua, Acecook Việt Nam không ngừng mang đến những bữa ăn ngon cho hàng triệu người tiêu dùng. Cùng với đó, doanh nghiệp luôn hướng đến việc kiến tạo những giá trị bền vững và lâu dài cho cộng đồng.
Kinh tế
Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mì ăn liền Dalago
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền Dalago. Một dòng mì đặc biệt có nguyên liệu rau củ trong sợi mì, nguồn gốc rõ ràng từ Đà Lạt, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, an tâm cho người tiêu dùng.
Doanh nghiệp
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm gắn bó tinh hoa ẩm thực của người Việt
Với người Việt, phở, bún, hủ tiếu hay miến không chỉ là món ăn thường ngày, mà còn là "hương vị quen thuộc" gắn với ký ức gia đình. Trong năm kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, Acecook tự hào góp mặt tại Ngày hội Sợi Gạo Việt lần thứ 1 (16-19.10.2025) với vai trò Nhà tài trợ Kim cương.
Kinh tế