Acecook Việt Nam thưởng nóng 500 triệu cho đội tuyển quốc gia U.22 Việt Nam
Ngày 18.12.2025, ngay sau khi đội tuyển U.22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 33, Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã tổ chức trao thưởng 500 triệu đồng cho đội tại Thái Lan.
Kinh tế
Acecook Việt Nam 10 năm liên tiếp vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Vừa qua ngày 19.11.2025, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025, xuất sắc đạt Top 4 ngành Hàng tiêu dùng và Top 8 toàn thị trường trong Khối doanh nghiệp lớn, theo khảo sát thường niên do Anphabe, đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, tổ chức.
Kinh tế
Acecook Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.
Kinh tế
Từ hạt lúa mì đến gói mì quốc dân
Từ những hạt lúa mì vàng óng đến từng gói Hảo Hảo thơm ngon trên bàn ăn, Acecook Việt Nam đã viết nên hành trình gần ba thập kỷ đầy tâm huyết. Không chỉ dừng ở việc tạo nên một biểu tượng ẩm thực đại chúng, Acecook còn kiến tạo niềm tin bền vững qua quy trình sản xuất khép kín, hệ thống kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chiến lược phát triển bền vững. Mỗi gói mì đến tay người tiêu dùng không đơn thuần là món ăn nhanh, mà còn là cam kết về chất lượng, sự thấu hiểu khẩu vị và tinh thần sáng tạo không ngừng để bắt nhịp cùng thời đại.
Kinh tế
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc
Một trong những minh chứng sống động nhất cho tinh thần Phát triển bền vững của doanh nghiệp chính là những nhân sự đang ngày ngày góp phần vào sự vận hành và lớn mạnh của tổ chức. Với Acecook Việt Nam, điều ấy càng rõ nét hơn qua trụ cột 'Happy Employees', một trong ba chữ 'H' (Happy Consumers, Happy Society, Happy Employees) sứ mệnh của công ty.
Kinh tế
Acecook Việt Nam: 30 năm kiến tạo hạnh phúc, khát vọng vươn tầm thế giới
Từ những gói mì đầu tiên ra mắt năm 1995, Acecook Việt Nam đã trở thành thương hiệu gắn bó với hàng chục triệu gia đình. Sau 30 năm phát triển, doanh nghiệp không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu thị trường mì ăn liền trong nước, mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Kinh tế