'1900 hồi đó' của Jun Phạm

14/11/2022 22:53 GMT+7

“1900 hồi đó là một cuốn phim thật cũ. Nhiều lúc ta bỏ quên. Chẳng mấy khi bật lên. Nhưng mãi luôn ở đó”.

Đó là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng - người bạn đã đồng hành trong sự nghiệp ca hát của Jun Phạm (với các ca khúc: Đường về quê, Đây là một bài hát vui…), và là ca khúc cho MV mới - 1900 hồi đó của Jun Phạm.

Jun Phạm, cũng như các nghệ sĩ thân thiết của mình, đều chia sẻ rằng sẽ cùng con cái đi du lịch cùng nhau nhiều nhất có thể trong tương lai

nscc

Là một người lớn lên cùng truyện tranh Nhật Bản, Jun Phạm quyết định mang những ký ức đẹp đẽ đầy màu sắc ấy vào 1900 hồi đó. Poster được lấy cảm hứng từ bìa truyện tranh Doraemon tập 45, cũng là tập truyện cuối cùng mà tác giả sáng tác, với mong muốn mang lại nhiều hoài niệm dịu dàng cho những người cùng lứa.

“Đã bao lâu bạn chưa đi du lịch cùng bố mẹ?”, với câu hỏi này, Jun Phạm đã khơi lên một chủ đề nhiều cảm xúc nhưng cũng thật ấm áp qua dự án 1900 hồi đó.

Cuộc sống ngày càng hiện đại với nhiều phương tiện, tiện ích để phục vụ cho nhu cầu giải trí của con người. Những người trẻ có thể đi đến mọi nơi trên thế giới một cách dễ dàng. Và không khó để có thể tìm thấy những hình ảnh, bài viết về du lịch với những chủ đề như “du lịch một mình”, “du lịch cùng người yêu”, “du lịch với bạn” hay “du lịch tại nhà”..., nhưng lại không dễ để nghe ai đó nói về những chuyến du lịch cùng bố mẹ, đặc biệt là những người trưởng thành.

Thuý Ngân bày tỏ sự tiếc nuối vì chuyến đi cùng bố mẹ là tận khi còn nhỏ nên không còn nhiều ký ức rõ ràng...

Ngô Kiến Huy thì chuyện đó đã rất lâu vì bây giờ ba mẹ Huy không còn đủ sức khoẻ để đi chơi xa nữa. Hay như với Lan Ngọc, phải mãi đến khi ba của Ngọc về hưu, cả gia đình mới có nhiều dịp đi chơi hơn...

Những người bạn thân thiết với Jun Phạm từ chương trình thực tế Running Man đã có những chia sẻ bất ngờ nhưng cũng thật dễ đồng cảm xoay quanh chủ đề hóc búa nói trên

chụp màn hình

Là người sống tình cảm, luôn quan sát và để tâm đến mọi người xung quanh cũng như luôn lắng nghe bản thân mình, Jun Phạm đã quyết định thực hiện một dự án dài hơi xoay quanh đề tài nói trên, không chỉ để tạo ra một kỉ niệm với bố mà Jun còn muốn thông qua dự án, tạo động lực để tất cả những người con trên cuộc đời này có thể xích lại gần bố mẹ mình hơn, dành cho bố mẹ những niềm vui đơn giản nhưng lại quý giá trong đời.

MV 1900 hồi đó là “bước chân” đầu tiên trong hành trình đầy cảm xúc và thi vị này, sau series Nhà có một người: Không trà thì bánh vào đầu năm nay.

Ở MV chính thức (phát hành vào 17.11), Jun sẽ cùng bố nghêu ngao hát ca như những người bạn vô tư, khoác trên mình chiếc áo từ bộ truyện tranh One Piece - “kho báu” của rất nhiều bạn nhỏ

“Năm nay là một năm cực kỳ sôi động và ấn tượng của showbiz sau quãng thời gian tất cả đều dừng lại vì đại dịch, Jun cũng góp mặt bằng một dự án dài hơi đầu năm và sắp tới là một dự án dài hơi khác vào cuối năm với mong muốn mình giống như một “quyển lịch”, thứ sẽ luôn ở bên cạnh các đồng nghiệp và ghi dấu thời gian theo một cách rất… Jun Phạm”, nam ca sĩ chia sẻ.

MV 1900 hồi đó và “hành trình của hiện tại” sẽ được lên sóng trên kênh YouTube Jun phạm bắt đầu từ ngày 17.11 đến tết Nguyên đán 2023

nscc

Trong clip giới thiệu về dự án 1900 hồi đó, có thể nghe được đoạn nhạc "nhá hàng" của ca khúc với giai điệu réo rắt cùng những thanh âm hoài cảm. Từ màu sắc đó, 1900 hồi đó được Jun Phạm ví như một ngăn tủ chứa đựng những cảm xúc của cả thế hệ milennials (gen Y) về tuổi thơ, về những ngày xanh và những năm tháng còn được bảo bọc trong vòng tay bố mẹ. Jun Phạm mong rằng hành trình lần này sẽ vừa là một “cuốn phim cũ” tưới mát cho tâm hồn, vừa là một “tập dữ liệu mới” đầy sinh động của hiện tại và trở thành một “kho kỷ niệm” đáng lưu giữ cho tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.