2.000 cầu thủ nhí giành chiến thắng trước đội của Đức Chinh, Đình Trọng

22/08/2022 06:00 GMT+7

Sau những trận đấu căng thẳng trên sân cỏ, các ngôi sao nổi bật ở CLB có biệt danh là “PSG Việt Nam” như Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài Nguyễn Huy Hùng, Nghiêm Xuân Tú, Adriano Schmidt ,…đã có những giây phút sảng khoái cùng với hàng ngàn cầu thủ nhí.

Trong Ngày hội Đam mê bóng đá (Passion Day) do Kamito và Trung tâm bóng đá cộng đồng VietGoal tổ chức trên sân Gia Định, các em nhỏ đã có một buổi chiều ý nghĩa khi được thỏa thích chơi bóng cùng các bạn bè và đặc biệt là được tận mắt chứng kiến các cầu thủ nổi tiếng.

Những tuyển thủ quốc gia như Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài và Adriano Schmidt luôn là đích đến của nhiều cầu thủ nhí có niềm đam mê với trái bóng tròn. Các ngôi sao của CLB Bình Định dường như hoạt động hết công suất trong khoảng 2 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình. Có thể nói, Tấn Tài, Đức Chinh phải kí tặng mỏi tay.

Trong cuộc chạm trán với gần 2.000 cầu thủ nhí trên sân Gia Định, các ngôi sao của CLB Bình Định gần như “nghẹt thở” bởi sự bao vây của hàng trăm em nhỏ cùng lúc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, đội của 2.000 cầu thủ nhí đã giành chiến thắng trước Đức Chinh và các đồng đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.