3 cháu bé ở Hà Tĩnh bị đuối nước thương tâm

Phạm Đức
Phạm Đức
16/07/2020 11:39 GMT+7

Chỉ trong 1 buổi chiều, trên địa bàn TP.Hà Tĩnh xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong thương tâm, trong đó có 2 anh em ruột.

Sáng nay, 16.7, thông tin từ UBND xã Thạch Hạ (TP.Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 anh em ruột tử vong thương tâm.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 15.7, em V.C.M (9 tuổi) và em trai là V.C.D (5 tuổi, trú tại thôn Thượng, xã Thạch Hạ, TP.Hà Tĩnh) rủ nhau đi chơi. Đến tối cùng ngày, bố mẹ 2 em không thấy con về mới huy động người thân và hàng xóm đi tìm.
Khi ra đến hồ tôm ở trong thôn, người dân phát hiện 2 bộ quần áo của trẻ nhỏ để trên bờ nên báo cho chính quyền địa phương đến tổ chức tìm kiếm. Sau 1 giờ tìm kiếm dưới hồ tôm này, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em V.C.M. và em V.C.D. Trong đêm, thi thể 2 nạn nhân xấu số được bàn giao cho gia đình đưa về nhà tổ chức mai táng.
Cũng vào thời điểm trên, em T.K.N. (9 tuổi, trú tại thôn Đoài Thịnh, xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh) trong lúc ra hồ điều hòa gần nhà để tắm mát cũng không may bị đuối nước tử vong.
Theo UBND xã Thạch Trung, cháu N. bị thiểu năng trí tuệ, đang hưởng chế độ tàn tật và gia đình thuộc hộ cận nghèo. Chiều tối 15.7, chính quyền địa phương nhận được tin báo từ gia đình là cháu N. đi chơi nhưng không về nhà. Trong quá trình tổ chức tìm kiếm, người dân phát hiện cháu N. đã tử vong do bị đuối nước dưới hồ điều hòa của xã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.