3 người tử vong thương tâm trong vụ cháy nhà ở TP.HCM

07/12/2019 10:42 GMT+7

Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng trên đường Võ Thị Nhờ (Q.7, TP.HCM) khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân được xác định gồm 2 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ 2 tuổi.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 ngày 7.12, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ một căn nhà 2 tầng trên đường Võ Thị Nhờ (P.Tân Thuận Đông, Q.7). Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong căn nhà có 2 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ bị mắc kẹt.

Thảm kịch và nỗi bất lực trong vụ cháy nhà 3 người chết ở Sài Gòn

Do lửa bùng phát dữ dội, lối thoát bị bít nên 3 nạn nhân không thể tự thoát ra ngoài, người dân xung quanh phát hiện vụ hỏa hoạn nhưng đã quá trễ.
hỏa hoạn

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường sau vụ hỏa hoạn

ẢNH: T.T

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường xử lý đám cháy. Ngọn lửa được khống chế, tuy nhiên 3 nạn nhân đều tử vong. Thi thể 3 nạn nhân được phát hiện ở một căn phòng tại tầng trệt.
Các nạn nhân được xác định là chị N.T.N.D. (45 tuổi), chị N.T.M.H. (41 tuổi, em ruột chị D.) và cháu N.M.T. (2 tuổi, con chị H.).
Đến sáng cùng ngày, thi thể của các nạn nhân đã được đưa về nhà xác. Hiện công an vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.