3 thanh niên bị truy sát trong đêm, 2 người chết, 1 người trọng thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
17/12/2019 11:56 GMT+7

Do mâu thuẫn, 3 thanh niên bị rượt đuổi, chặn đường rồi bị tấn công khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Sáng 17.12, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu) khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương. 
Ông Phan Huy Thanh, Trưởng Công an xã Diễn Lộc, cho biết khoảng 22 giờ 30 đêm 16.12, người dân trong xã phát hiện 3 thanh niên đi xe máy nằm gục trên đường liên xã, đoạn qua xã Diễn Lộc.
Người dân báo công an và gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 nạn nhân là anh Lê Văn Anh (19 tuổi, ngụ xã Diễn An) và một thanh niên (chưa rõ danh tính, ngụ xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu) đã tử vong. Nạn nhân còn lại là anh Cao Văn Chuyên (ngụ xã Diễn An) bị thương nặng. 
Công an sau đó xác định đây là vụ án mạng, 3 nạn nhân bị một nhóm thanh niên khác tấn công. Theo ông Thanh, tối 16.12, ba người nói trên đi uống rượu và mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác ở một quán ốc thuộc xã Diễn Thọ (huyện Diễn Châu).
Sau đó, 3 người này bị nhóm thanh niên trên rượt đuổi và tấn công. Hiện, công an đang điều tra, truy tìm nhóm hung thủ gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.