3 triển lãm quốc tế lớn thu hút doanh nghiệp của hàng chục quốc gia

Mai Vọng
Mai Vọng
03/08/2022 19:33 GMT+7

Trong 3 ngày cuối tuần tới sẽ có 3 triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược, thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống tại TP.HCM.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 20 (Vietnam Medi-Pharm Expo 2022 in HCM City )sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11 - 13.8.2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM, với 260 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia trưng bày tại 320 gian hàng.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược thu hút sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước

Thái Mạnh Cường

Số lượng các doanh nghiệp Châu Âu lần này giảm hơn, tuy nhiên Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tham gia Vietnam Medi-pharm Expo tại TP.HCM với khu gian hàng Bavaria - nơi được lựa chọn tham quan đầu tiên của các chuyên gia và các công ty ngành thiết bị y tế tại mỗi kỳ triển lãm trước đây.

Ban tổ chức cho biết năm nay mô hình gian hàng Bavaria sẽ được dàn dựng công phu hơn, danh mục trưng bày là các dòng thiết bị công nghệ cao và ứng dụng trong bệnh viện kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành.

Đáng chú ý, lần đầu tiên các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ tham gia triển lãm với quy mô khu gian hàng quốc gia (International Pavilion), chính thức “chào sân” các dòng dược phẩm và thiết bị phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh 5 khu gian hàng mô hình xúc tiến quốc gia (gồm Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ) còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ các nước và vùng lãnh thổ có nền y học phát triển như Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Úc, Trung Quốc…

Triển lãm Vietnam Medi-pharm Expo HCM 2022 là cơ hội cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất và phân phối trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế của các nước tìm cơ hội hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam đồng thời cũng là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong ngành y - dược trong nước tham gia quảng bá và kết nối giao thương, tìm đối tác.

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức đã lên kế hoạch tiếp cận giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tại các thành phố lớn bằng Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching). Hàng loạt các hội thảo với các chủ đề đa dạng như: Công nghệ số trong vận hành, quản lý hệ thống khám chữa bệnh, giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới diễn ra trong 3 ngày triển lãm.

Cùng thời gian và địa điểm diễn ra Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 20 còn có Triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 26 song hành cùng Triển lãm Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage - Propack 2022). Sự kiện sẽ giới thiệu hơn 5.000 nhãn hiệu của 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vũng lãnh thổ, với 400 gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ, công nghệ chuyên ngành.

Khách hàng quan tâm đến ngành thực phẩm và đồ uống có thể đến tham quan Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack

Thái Mạnh Cường

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2022 sẽ có khu trưng bày quốc gia đến từ các thị trường như Ấn Độ, Ba Lan, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nga, Singapore, Nhật Bản; Indonesia. Khu trưng bày ngành thiết bị công nghệ chế biến, bao bì đóng gói (ProPack) với sự góp mặt hầu hết các doanh nghiệp gạo cội trong ngành. Khu thương hiệu Việt Nam với những nhãn hàng thân quen với người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh đó, sẽ có hội nghị giao thương và B2B - Triển lãm sản phẩm Liên bang Nga được tổ chức bởi Trung tâm Liên bang về phát triển các sản phẩm nông nghiệp xuất khẩu (AGROEXPORT, Bộ Nông nghiệp Liên bang Nga) diễn ra trong 3 ngày triển lãm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.