Theo đó, mục tiêu đến năm 2020, có 30% dân số tham gia mua sắm trực tuyến, với giá trị mua hàng trực tuyến đạt 350 USD/người/năm; doanh số thương mại điện tử doanh nghiệp - người tiêu dùng (B2C) tăng 20%/năm, đạt 20 tỉ USD, chiếm 5% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước; 50% doanh nghiệp có trang thông tin điện tử cập nhật thường xuyên thông tin giới thiệu và bán sản phẩm của doanh nghiệp; 80% doanh nghiệp thực hiện đặt hàng hoặc nhận đơn đặt hàng thông qua các ứng dụng thương mại điện tử; 100% các siêu thị, trung tâm mua sắm có thiết bị chấp nhận thẻ thanh toán (POS), cho phép người tiêu dùng thanh toán không dùng tiền mặt khi mua hàng…
30% dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2020
11/08/2016 06:46 GMT+7
Bình luận (0)