4 năm nhớ Huỳnh Phúc Điền

24/06/2013 03:20 GMT+7

Kỷ niệm 4 năm ngày mất đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, bạn bè và đồng nghiệp của anh tổ chức đêm nhạc Bốn mùa thay lá, diễn ra 20 giờ 30 hôm nay (24.6) tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM.

Mỗi năm một lần, ngày tưởng nhớ là dịp để các nghệ sĩ, những người gắn bó với anh cũng như từng được anh thực hiện live show... gặp gỡ, chuyện trò và hát lên những khúc ca của tình người.

Ca sĩ Hồng Nhung - d
Ca sĩ Hồng Nhung - Ảnh: N.V 

Bên cạnh nhiều ca sĩ đến với chương trình như: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Hồng Nhung, Phương Thanh, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Đoan Trang, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, MC Hồng Ánh - Bình Minh, đạo diễn Đinh Anh Dũng, Thái Huân, nhạc sĩ Lê Quang..., vợ của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cùng 2 con cũng bay từ Mỹ về tham dự.

Đặc biệt, bức tranh sơn dầu chân dung Huỳnh Phúc Điền do một người bạn vẽ tặng sẽ được bán đấu giá trong đêm nhạc này; và những người thực hiện sẽ trao cho các bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM 50 triệu đồng, cho các bệnh nhân ung thư nghèo của Bệnh viện Chợ Rẫy 50 triệu đồng.  

N.Vân

>> Nhớ Huỳnh Phúc Điền
>> Sao Việt tưởng nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền
>> Ca sĩ hội tụ trong đêm nhạc tưởng niệm Huỳnh Phúc Điền
>> Huỳnh Phúc Điền - Ký ức một tình yêu
>> Đêm nhạc tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền
>> Huỳnh Phúc Điền, 49 ngày...
>> Đêm nhạc tưởng niệm Huỳnh Phúc Điền
>> Gia đình đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trao tiền phúng điếu cho quỹ từ thiện
>> Những ngọn nến tiếc thương Huỳnh Phúc Điền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.