500 thiếu nhi được tuyên dương danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ

19/05/2015 14:44 GMT+7

(TNO) Sáng 19.5, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.HCM tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ với chủ đề “Măng non chăm ngoan - Ngàn hoa dâng Bác”.

(TNO) Sáng 19.5, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.HCM tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ với chủ đề “Măng non chăm ngoan - Ngàn hoa dâng Bác”. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải; Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Long Hải… đã đến dự.
Các đại biểu tham dự chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ - Ảnh: Lê ThanhCác đại biểu tham dự chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ - Ảnh: Lê Thanh
Dịp này, 500 thiếu nhi đã được tuyên dương, khen thưởng danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, đồng thời được tham gia các cuộc hành trình tham quan, khám phá một số địa điểm của thành phố.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải nhấn mạnh: “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là một trong những chủ trương lớn, là nhiệm vụ quan trọng của toàn Đảng, toàn dân. Chính vì vậy, tôi yêu cầu các ban ngành đoàn thể thành phố, đặc biệt là ngành GĐ-ĐT phối hợp chặt chẽ với tổ chức Đoàn có nhiều chương trình, kế hoạch tạo điều kiện thuận lợi để các cháu thiếu nhi có điều kiện học tập, vui chơi, phát huy tố chất, sở trường của bản thân. Bên cạnh đó cũng cần phải đặc biệt quan tâm đến những thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để tất cả các em đều phải được đến trường, được học tập, vui chơi như những cháu khác…”.
Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng rất công phu biểu diễn tại đại hội - Ảnh: Lê Thanh
Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải (giữa) và Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải tặng hoa cho các gương điển hình - Ảnh: Lê Thanh
Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải trao giấy khen, biểu trưng Cháu ngoan Bác Hồ cho các em thiếu nhi - Ảnh: Lê Thanh
Các đại biểu chụp hình lưu niệu với các em thiếu nhi - Ảnh: Lê Thanh
Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư (giữa) chụp hình lưu niệm với các em thiếu nhi tại Đại hội - Ảnh: Lê Thanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.